แลมพาร์ดหวังฮาแวร์ทซ์ได้ลงฉะแรนส์

แลมพาร์ดหวังฮาแวร์ทซ์ได้ลงฉะแรนส์ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี หวังว่า ไค ฮาแวร์ทซ์ จะได้ลงเล่นในเกมกับ แรนส์ วันที่ 24 พ.ย. นี้ พร้อมบอกว่าตอนนี้ดาวเตะชาวเยอรมันดูมีสภาพที่ดีในระดับหนึ่ง     แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า ไค ฮาแวร์ทซ์ แนวรุกชาวเยอรมันจะลงเล่นได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดเยือน แรนส์ วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้     ฮาแวร์ทซ์ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงไม่นานก่อนเกมที่ เชลซี เปิดบ้านชนะ แรนส์ 3-0 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ต้องรับการกักตัวอยู่ที่บ้านจนถึงสัปดาห์ก่อน โดยเป็นที่เชื่อว่าหลังจากไม่มีไข้แล้วนั้นเขาก็เรียกความฟิตให้ตัวเองด้วยการปั่นจักรยานอยู่ที่บ้าน     "ผมหวังว่าเขาจะลงเล่นไหว เขากลับมาซ้อมแบบตัวคนเดียวได้ราว 2-3 […]


แลมพาร์ดหวังฮาแวร์ทซ์ได้ลงฉะแรนส์

แลมพาร์ดหวังฮาแวร์ทซ์ได้ลงฉะแรนส์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี หวังว่า ไค ฮาแวร์ทซ์ จะได้ลงเล่นในเกมกับ แรนส์ วันที่ 24 พ.ย. นี้ พร้อมบอกว่าตอนนี้ดาวเตะชาวเยอรมันดูมีสภาพที่ดีในระดับหนึ่ง

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า ไค ฮาแวร์ทซ์ แนวรุกชาวเยอรมันจะลงเล่นได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดเยือน แรนส์ วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้

    ฮาแวร์ทซ์ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงไม่นานก่อนเกมที่ เชลซี เปิดบ้านชนะ แรนส์ 3-0 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ต้องรับการกักตัวอยู่ที่บ้านจนถึงสัปดาห์ก่อน โดยเป็นที่เชื่อว่าหลังจากไม่มีไข้แล้วนั้นเขาก็เรียกความฟิตให้ตัวเองด้วยการปั่นจักรยานอยู่ที่บ้าน

    "ผมหวังว่าเขาจะลงเล่นไหว เขากลับมาซ้อมแบบตัวคนเดียวได้ราว 2-3 วันแล้ว เขาดูดีเลยทีเดียว ไค มีความฟิตที่ดี ผมหวังว่าจะพาเขาเดินทางไป แรนส์ พร้อมกับเราในวันอังคารนี้ได้ บางทีอาจจะให้เขาได้ลงเล่นสักหน่อย ผมไม่มั่นใจหรอกนะว่าเขาจะได้เล่นมากแค่ไหน เพราะที่ผ่านมาเขาต้องกักตัวนาน 2 สัปดาห์ด้วยกัน แต่ตอนนี้เขาดูมีสภาพดีเลยทีเดียว" แลมพาร์ด ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *