สยบข่าวลือ!ผอ.กีฬายูเวนตุสยันเองไม่ขายโรนัลโด้ปีหน้า

สยบข่าวลือ!ผอ.กีฬายูเวนตุสยันเองไม่ขายโรนัลโด้ปีหน้า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส บอกเอง จะไม่ปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แน่ๆ หลังจากมีข่าวลือว่า “เบียงโคเนรี่” อยากโละเขาเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย     ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าทีมของตนจะไม่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า อย่างแน่นอน     ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลืออย่างหนาหูว่าผู้บริหารของ ยูเวนตุส กำลังพิจารณาที่จะขาย โรนัลโด้ หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะพวกเขาจำเป็นต้องลดภาระค่าเหนื่อย หลังจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันส่งผลกระทบกับการเงินของทีมอย่างมาก แถมแข้งวัย 35 ปีก็เหลือสัญญากับทีมถึงปี 2022 เท่านั้นด้วย     "อนาคตของเขาคือการอยู่กับเรา ผมรับประกันเรื่องนั้นกับคุณได้เลย ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมันเกิดขึ้นได้ทุกวัน และนักเตะแต่ละคนก็จะมีข่าวกับสโมสรต่างๆ อยู่แล้ว แต่เราไม่สนใจเรื่องพวกนั้นมากนักหรอก" ปาราติชี่ ระบุ


สยบข่าวลือ!ผอ.กีฬายูเวนตุสยันเองไม่ขายโรนัลโด้ปีหน้า

สยบข่าวลือ!ผอ.กีฬายูเวนตุสยันเองไม่ขายโรนัลโด้ปีหน้า

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส บอกเอง จะไม่ปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แน่ๆ หลังจากมีข่าวลือว่า “เบียงโคเนรี่” อยากโละเขาเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย

    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าทีมของตนจะไม่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า อย่างแน่นอน

    ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลืออย่างหนาหูว่าผู้บริหารของ ยูเวนตุส กำลังพิจารณาที่จะขาย โรนัลโด้ หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะพวกเขาจำเป็นต้องลดภาระค่าเหนื่อย หลังจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันส่งผลกระทบกับการเงินของทีมอย่างมาก แถมแข้งวัย 35 ปีก็เหลือสัญญากับทีมถึงปี 2022 เท่านั้นด้วย

    "อนาคตของเขาคือการอยู่กับเรา ผมรับประกันเรื่องนั้นกับคุณได้เลย ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมันเกิดขึ้นได้ทุกวัน และนักเตะแต่ละคนก็จะมีข่าวกับสโมสรต่างๆ อยู่แล้ว แต่เราไม่สนใจเรื่องพวกนั้นมากนักหรอก" ปาราติชี่ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *