แมนยูมีโอกาส! ชมฟอร์มโหด"วาราน"กับราชันชุดขาว (มีคลิป)

แมนยูมีโอกาส! ชมฟอร์มโหด"วาราน"กับราชันชุดขาว (มีคลิป) แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เปิดเผย ในช่วงซัมเมอร์ฤดูกาล 2011 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือปีศาจแดง พลาดโอกาสคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ให้กับ เรอัล มาดริด จึงได้ลงเอยกับ ฟิล โจนส์ ผ่านมา 9 ปี แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสขาย ฟิล โจนส์ และพร้อมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ ดึง วาราน ปราการหลังเรอัลมาดริด เสริมความแกร่งในแนวรับ    อย่างไรก็ตามปัจจุบัน วาราน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด โดยคว้าแชมป์ไปทั้งสิ้น 17 รายการ ตลอด 9 ฤดูกาลที่อยู่กับทีม วันนี้เรามีไฮไลท์ฟอร์มโหดของเจ้าตัวในสีเสื้อราชันชุดขาวมาให้ได้ชมกัน


แมนยูมีโอกาส! ชมฟอร์มโหด"วาราน"กับราชันชุดขาว (มีคลิป)

แมนยูมีโอกาส! ชมฟอร์มโหด"วาราน"กับราชันชุดขาว (มีคลิป)

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เปิดเผย ในช่วงซัมเมอร์ฤดูกาล 2011 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือปีศาจแดง พลาดโอกาสคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ให้กับ เรอัล มาดริด จึงได้ลงเอยกับ ฟิล โจนส์ ผ่านมา 9 ปี แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสขาย ฟิล โจนส์ และพร้อมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ ดึง วาราน ปราการหลังเรอัลมาดริด เสริมความแกร่งในแนวรับ

   อย่างไรก็ตามปัจจุบัน วาราน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด โดยคว้าแชมป์ไปทั้งสิ้น 17 รายการ ตลอด 9 ฤดูกาลที่อยู่กับทีม วันนี้เรามีไฮไลท์ฟอร์มโหดของเจ้าตัวในสีเสื้อราชันชุดขาวมาให้ได้ชมกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *