เอเยนต์ชี้ไม่แฟร์ชิรูด์โดนแลมพาร์ดมองข้าม

เอเยนต์ชี้ไม่แฟร์ชิรูด์โดนแลมพาร์ดมองข้าม มิชาแอล มานูเอลโล่ นายหน้าของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ระบุ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ตัดสินใจได้ไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ที่เลือกใช้งาน แทมมี่ อับราฮัม มากกว่าหัวหอกชาวฝรั่งเศส พร้อมบอกว่าคงจะต้องหาทางทำให้ ชิรูด์ ได้ย้ายทีมในตลาดช่วงหน้าหนาวหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น     มิชาแอล มานูเอลโล่ เอเยนต์ของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าในมุมมองของตนนั้นมันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ที่ฤดูกาลนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้โอกาส แทมมี่ อับราฮัม ลงเล่นมากกว่านักเตะในความดูแลของตน     การที่ เชลซี คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ เข้ามาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทำให้ แวร์เนอร์ การันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมทันที ซึ่งในตำแหน่งหัวหอกเบอร์ 2 นั้น แลมพาร์ด มักจะให้โอกาส อับราฮัม […]


เอเยนต์ชี้ไม่แฟร์ชิรูด์โดนแลมพาร์ดมองข้าม

เอเยนต์ชี้ไม่แฟร์ชิรูด์โดนแลมพาร์ดมองข้าม

มิชาแอล มานูเอลโล่ นายหน้าของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ระบุ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ตัดสินใจได้ไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ที่เลือกใช้งาน แทมมี่ อับราฮัม มากกว่าหัวหอกชาวฝรั่งเศส พร้อมบอกว่าคงจะต้องหาทางทำให้ ชิรูด์ ได้ย้ายทีมในตลาดช่วงหน้าหนาวหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น

    มิชาแอล มานูเอลโล่ เอเยนต์ของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าในมุมมองของตนนั้นมันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ที่ฤดูกาลนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้โอกาส แทมมี่ อับราฮัม ลงเล่นมากกว่านักเตะในความดูแลของตน

    การที่ เชลซี คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ เข้ามาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทำให้ แวร์เนอร์ การันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมทันที ซึ่งในตำแหน่งหัวหอกเบอร์ 2 นั้น แลมพาร์ด มักจะให้โอกาส อับราฮัม อยู่บ่อยๆ โดยจนถึงตอนนี้หัวหอกชาวอังกฤษเพิ่งพลาดเกมลีกไปเพียงนัดเดียว ตรงกันข้ามกับ ชิรูด์ ที่ถึงแม้จะได้ลงเล่นในลีกไป 3 นัด แต่ก็เป็นในฐานะตัวสำรองทั้งหมด แถมถ้านับเป็นจำนวนนาทีแล้วล่ะก็ เขาก็ได้อยู่ในสนามเพียง 33 นาทีเท่านั้น

    ที่จริงในเกมลีก 6 นัดสุดท้ายของฤดูกาลก่อน ชิรูด์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นทำไป 5 ประตูด้วยกัน และถึงแม้หลายคนจะบอกว่าหัวหอกวัย 34 ปีไม่เหมาะกับการเล่นให้ทีมชั้นนำอีกแล้ว แต่ล่าสุดเขาก็เพิ่งทำประตูให้กับทีมชาติฝรั่งเศสได้ 2 ลูกในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดที่ทัพ "เลส์ เบลอส์" เอาชนะ สวีเดน 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    มานูเอลโล่ เผยว่า "หลายอย่างเปลี่ยนไปนับตั้งแต่เริ่มเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปเลยก็คือเขามีศักยภาพดีพอที่จะเล่นให้ ฝรั่งเศส ถึงหลายนัด ซึ่งถือว่าตรงข้ามกับที่หลายคนชอบพูดกัน มันมีการใช้เงินไปราว 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,550 ล้านบาท) ไปกับการซื้อนักเตะ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็คงจะตาบอดถ้าไม่เห็นกันว่าทุกวันนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลับตัดสินใจส่ง แทมมี่ อับราฮัม ลงเล่นมากกว่าที่จะเป็นเขา"

    "มันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ที่เขา (แลมพาร์ด) ทำอย่างนั้นเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่ โอลิวิเย่ร์ ทำได้ในช่วงปลายฤดูกาลก่อน แต่เขามีสิทธิ์ที่จะทำอย่างนั้น มันเป็นการตัดสินใจของเขา ดังนั้นถ้าสถานการณ์มันยังเป็นแบบนี้ต่อไปแล้วละก็ ในช่วงเดือนธันวาคมเราก็จะอยู่ในจุดเดียวกับเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2019 หลายอย่างเกิดขึ้นในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา เราไม่สามารถมองแค่ช่วง 2 เดือนหลังสุดแล้วลืมช่วง 3 ปีก่อนหน้านั้นไปเฉยๆ ได้ แต่เราก็ต้องซื่อตรงต่อตัวเอง ถ้ามันยังเป็นแบบนี้ต่อไปแล้วล่ะก็ เราก็จะลองหาอารมณ์อื่นๆ ดู มันจะเป็นการทำโดยที่คำนึงถึงเขาเป็นหลัก"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *