ฮือฮา!ทีมลีกล่างสเปนทาบเอโต้ร่วมทัพ

ฮือฮา!ทีมลีกล่างสเปนทาบเอโต้ร่วมทัพ มอร์ริส ปาญนีโย่ ประธาน ราซิ่ง เดอ มูร์เซีย สโมสรในระดับ เตร์เซร่า ดิวิชั่น ระบุ กำลังคุยกับ ซามูเอล เอโต้ เพื่อให้อีกฝ่ายมาเล่นกับทีมของตน โดยบอกว่ามีกลุ่มทุนช่วยออกเงินสำหรับภารกิจนี้ด้วย     มอร์ริส ปาญนีโย่ ประธาน ราซิ่ง เดอ มูร์เซีย สโมสรในระดับ เตร์เซร่า ดิวิชั่น หรือลีกระดับ 4 ของประเทศสเปน เปิดเผยว่าทีมของตนกำลังเจรจากับ ซามูเอล เอโต้ อดีตยอดดาวยิงชาวแคเมอรูนเพื่อให้เขาเซ็นสัญญามาเล่นให้กับทีม     เอโต้ ประกาศแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 หลังจากไปเล่นให้ การ์ตาร์ เอสซี ได้ราว 1 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ไม่เคยแสดงท่าทีเลยว่ามีความคิดที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง     บิ๊กบอสของ มูร์ฌซีย เผยว่า "ตอนนี้ผมบอกได้เพียงว่าโอกาสที่ทีมของเราจะได้ตัว ซามูเอล เอโต้ มาร่วมทัพมันอยู่ที่ 50-50 สัปดาห์หน้าเราจะได้รู้ว่าเราจะสามารถเซ็นสัญญากับ […]


ฮือฮา!ทีมลีกล่างสเปนทาบเอโต้ร่วมทัพ

ฮือฮา!ทีมลีกล่างสเปนทาบเอโต้ร่วมทัพ

มอร์ริส ปาญนีโย่ ประธาน ราซิ่ง เดอ มูร์เซีย สโมสรในระดับ เตร์เซร่า ดิวิชั่น ระบุ กำลังคุยกับ ซามูเอล เอโต้ เพื่อให้อีกฝ่ายมาเล่นกับทีมของตน โดยบอกว่ามีกลุ่มทุนช่วยออกเงินสำหรับภารกิจนี้ด้วย

    มอร์ริส ปาญนีโย่ ประธาน ราซิ่ง เดอ มูร์เซีย สโมสรในระดับ เตร์เซร่า ดิวิชั่น หรือลีกระดับ 4 ของประเทศสเปน เปิดเผยว่าทีมของตนกำลังเจรจากับ ซามูเอล เอโต้ อดีตยอดดาวยิงชาวแคเมอรูนเพื่อให้เขาเซ็นสัญญามาเล่นให้กับทีม

    เอโต้ ประกาศแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 หลังจากไปเล่นให้ การ์ตาร์ เอสซี ได้ราว 1 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ไม่เคยแสดงท่าทีเลยว่ามีความคิดที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง

    บิ๊กบอสของ มูร์ฌซีย เผยว่า "ตอนนี้ผมบอกได้เพียงว่าโอกาสที่ทีมของเราจะได้ตัว ซามูเอล เอโต้ มาร่วมทัพมันอยู่ที่ 50-50 สัปดาห์หน้าเราจะได้รู้ว่าเราจะสามารถเซ็นสัญญากับ เอโต้ ได้รึเปล่า แต่ถ้าไม่ได้เราก็มีแผนสำรองรอรับเอาไว้แล้ว เรามีนักลงทุนหลายคนจาก เม็กซิโก และชาติในย่าน เอมิเรตส์ ที่สามารถช่วยเหลือด้านการเงินสำหรับภารกิจในครั้งนี้ได้"

    "ถ้าเราได้ตัวเขามาร่วมทีมแล้วล่ะก็ มันก็เป็นงานของกุนซือที่จะต้องเลือกว่าจะใช้งานเขายังไง แต่เราแสดงความชัดเจนอยู่แล้วว่าเกมกับ เลบันเต้ เป็นเกมที่สำคัญมากๆ และนี่เป็นช่วงเวลาที่ควรจะมีข้อยกเว้นเพื่อเรื่องต่างๆ กันบ้าง"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *