ไม่ท้อ!รามอสลั่นขอรับหน้าที่ยิงเป้าให้สเปนต่อ

ไม่ท้อ!รามอสลั่นขอรับหน้าที่ยิงเป้าให้สเปนต่อ เซร์คิโอ รามอส ระบุ จะยังรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษให้กับทีมชาติสเปนต่อไป พร้อมบอกว่ายังไม่คิดเกี่ยวกับการเลิกเล่นให้บ้านเกิดด้วย     เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมชาติสเปน ยืนยันว่าตนจะยังรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษตัวหลักของทีมต่อไป แม้ว่าจะเพิ่งยิงพลาดถึง 2 ลูกในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 นัดที่ "ลา โรฆา" ออกไปเสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาก็ตาม     นัดดังกล่าว สเปน มาได้ลูกจุดโทษลูกแรกในนาทีที่ 57 ซึ่งเป็นตอนที่ทีมตามหลังไปแล้ว 0-1 แต่ รามอส กลับยิงไม่เข้า และถึงแม้ทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะมาได้ลูกจุดโทษลูกที่ 2 ในนาทีที่ 80 แต่ดาวเตะจาก เรอัล มาดริด ก็ยิงพลาดอีกทั้งที่ปกติแล้วเขาเป็นคนที่ยิงลูกจุดโทษได้ดีพอตัว จนทำให้มีบางคนตั้งประเด็นว่าเขาควรจะโดนถอดจากการเป็นคนยิงเป้าเบอร์ 1 ของทีม […]


ไม่ท้อ!รามอสลั่นขอรับหน้าที่ยิงเป้าให้สเปนต่อ

ไม่ท้อ!รามอสลั่นขอรับหน้าที่ยิงเป้าให้สเปนต่อ

เซร์คิโอ รามอส ระบุ จะยังรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษให้กับทีมชาติสเปนต่อไป พร้อมบอกว่ายังไม่คิดเกี่ยวกับการเลิกเล่นให้บ้านเกิดด้วย

    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมชาติสเปน ยืนยันว่าตนจะยังรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษตัวหลักของทีมต่อไป แม้ว่าจะเพิ่งยิงพลาดถึง 2 ลูกในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 นัดที่ "ลา โรฆา" ออกไปเสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาก็ตาม

    นัดดังกล่าว สเปน มาได้ลูกจุดโทษลูกแรกในนาทีที่ 57 ซึ่งเป็นตอนที่ทีมตามหลังไปแล้ว 0-1 แต่ รามอส กลับยิงไม่เข้า และถึงแม้ทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะมาได้ลูกจุดโทษลูกที่ 2 ในนาทีที่ 80 แต่ดาวเตะจาก เรอัล มาดริด ก็ยิงพลาดอีกทั้งที่ปกติแล้วเขาเป็นคนที่ยิงลูกจุดโทษได้ดีพอตัว จนทำให้มีบางคนตั้งประเด็นว่าเขาควรจะโดนถอดจากการเป็นคนยิงเป้าเบอร์ 1 ของทีม

    "ถ้าเราได้ลูกจุดโทษอีกครั้งแล้วล่ะก็ ผมก็จะเป็นคนยิงมันแน่นอน ถ้าผมไม่ทำอย่างนั้นมันก็คงจะกลายเป็นว่าผมไม่ได้เป็นตัวของตัวเองอีกแล้ว" รามอส ระบุ

    ดาวเตะวัย 34 ปี เสริมว่ายังไม่คิดที่จะเลิกเล่นให้ทีมชาติสเปนแต่อย่างใด หลังล่าสุดเพิ่งกลายเป็นคนที่ลงเล่นเกมทีมชาติในทวีปยุโรปได้สูงที่สุดแต่เพียงผู้เดียว ที่จำนวน 177 นัด โดยก่อนหน้านี้เขาครองสถิติร่วมกับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวชาวอิตาเลียน "มันถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติเยอะกว่านักเตะอย่าง บุฟฟ่อน ในตอนที่คุณเริ่มทำอะไรใหม่ๆ แล้วน่ะ คุณก็ไม่คิดหรอกว่าตัวเองจะมาได้ไกลจริงๆ ผมวิ่งออกกำลังกายเป็นเวลาหลายชั่วโมงโดยที่ย้อนคิดถึงท้องถนนของเมืองเซบีย่า, ความพยายาม และความอุตสาหะที่ผ่านมาตามไปด้วย ตราบใดที่ผมยังรู้สึกว่าตัวเองเล่นไหวผมก็จะเล่นให้ทีมชาติต่อไป"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *