แฉคลิป!ซาลาห์อาจติดไวรัสโควิดจากงานแต่งน้องชาย

แฉคลิป!ซาลาห์อาจติดไวรัสโควิดจากงานแต่งน้องชาย สื่อผู้ดี เผยคลิปวีดิโอ โม ซาลาห์ กำลังแดนซ์กระจายในงานแต่งของน้องชาย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาติดเชื้อไวรัสมรณะ เพราะภายในงานไม่มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แม้แต่นิดเดียว     เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ เผยคลิปวีดิโอที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังมีความสุขสุดเหวี่ยงในขณะร่วมงานฉลองวันวิวาห์ของ นาสร์ น้องชายเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19     คลิปวีดิโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยเป็นภาพที่ ซาลาห์ ซึ่งสวมหน้ากากปิดปาก กำลังเต้นอย่างสนุกสนานโดยมีแขกที่อยู่ในงามห้อมล้อมมากมาย ที่สำคัญภายในงานแต่งของน้องชาย สตาร์ "เดอะ เร้ดส์" ไม่มีมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมด้วย         เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลอียิปต์ (อีเอฟเอ) ได้แถลงการณ์ยืนยันว่า ซาลาห์ มีผลการตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสมรณะ ทำให้เขาต้องแยกไปกักตัว และจะไม่ได้ลงช่วยทัพ "มัมมี่" ในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก […]


แฉคลิป!ซาลาห์อาจติดไวรัสโควิดจากงานแต่งน้องชาย

แฉคลิป!ซาลาห์อาจติดไวรัสโควิดจากงานแต่งน้องชาย

สื่อผู้ดี เผยคลิปวีดิโอ โม ซาลาห์ กำลังแดนซ์กระจายในงานแต่งของน้องชาย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาติดเชื้อไวรัสมรณะ เพราะภายในงานไม่มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แม้แต่นิดเดียว

    เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ เผยคลิปวีดิโอที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังมีความสุขสุดเหวี่ยงในขณะร่วมงานฉลองวันวิวาห์ของ นาสร์ น้องชายเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19

    คลิปวีดิโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยเป็นภาพที่ ซาลาห์ ซึ่งสวมหน้ากากปิดปาก กำลังเต้นอย่างสนุกสนานโดยมีแขกที่อยู่ในงามห้อมล้อมมากมาย ที่สำคัญภายในงานแต่งของน้องชาย สตาร์ "เดอะ เร้ดส์" ไม่มีมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมด้วย

 

แฉคลิป!ซาลาห์อาจติดไวรัสโควิดจากงานแต่งน้องชาย

 

    เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลอียิปต์ (อีเอฟเอ) ได้แถลงการณ์ยืนยันว่า ซาลาห์ มีผลการตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสมรณะ ทำให้เขาต้องแยกไปกักตัว และจะไม่ได้ลงช่วยทัพ "มัมมี่" ในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก กับ โตโก สองนัดเหย้าเยือนในวันเสาร์ที่ 14 พ.ย. และ อังคารที่ 17 พ.ย. นี้ รวมไปถึงอาจพลาดลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมลีกแมตช์สำคัญรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์     ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า นับเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล อีกรายที่ติดโควิด-19 ต่อจาก คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ, ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางชาวสแปนิช และ ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล  
    
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *