อีริคเซ่นรับชีวิตกับอินเตอร์ไม่สวยอย่างที่คิด

อีริคเซ่นรับชีวิตกับอินเตอร์ไม่สวยอย่างที่คิด คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ อินเตอร์ ยอมรับ การมาเล่นให้ อินเตอร์ มันไม่รุ่งเหมือนที่ตนเคยวาดฝันเอาไว้ พร้อมไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมในอนาคต     คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าการมาเล่นให้ "เนรัซซูรี่" ไม่สวยหรูเหมือนที่ตนเคยคิดเอาไว้     อีริคเซ่น เคยพยายามอย่างหนักที่จะได้ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ อินเตอร์ ก่อนที่จะสมหวังในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 28 ปีก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนอยู่ "ไก่เดือยทอง" ได้ และตอนนี้เขาก็ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ด้วย     แข้งชาวเดนมาร์ก เผยว่า "นี่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมฝันเอาไว้เลย นักเตะทุกคนอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้อยู่แล้ว แต่โค้ชเป็นคนที่ตัดสินใจว่าใครจะได้ลงสนาม มันเป็นสถานการณ์ที่แปลกพอตัว เพราะแฟนๆ อยากเห็นผมลงเล่นมากกว่านี้ ผมเองก็รู้สึกอย่างนั้นเช่นกัน แต่โค้ชมีแนวคิดที่ต่างออกไป และในฐานะนักเตะแล้วผมก็ต้องยอมรับกับเรื่องนั้น ตอนนี้ผมกำลังมุ่งมั่นอยู่กับการเล่นฟุตบอลของตัวเอง พอตลาดการเสริมทัพเปิดทำการเมื่อไหร่แล้วน่ะเราค่อยมาดูกันอีกทีแล้วกันว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นรึเปล่า"


อีริคเซ่นรับชีวิตกับอินเตอร์ไม่สวยอย่างที่คิด

อีริคเซ่นรับชีวิตกับอินเตอร์ไม่สวยอย่างที่คิด

คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ อินเตอร์ ยอมรับ การมาเล่นให้ อินเตอร์ มันไม่รุ่งเหมือนที่ตนเคยวาดฝันเอาไว้ พร้อมไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมในอนาคต

    คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าการมาเล่นให้ "เนรัซซูรี่" ไม่สวยหรูเหมือนที่ตนเคยคิดเอาไว้

    อีริคเซ่น เคยพยายามอย่างหนักที่จะได้ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ อินเตอร์ ก่อนที่จะสมหวังในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 28 ปีก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนอยู่ "ไก่เดือยทอง" ได้ และตอนนี้เขาก็ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ด้วย

    แข้งชาวเดนมาร์ก เผยว่า "นี่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมฝันเอาไว้เลย นักเตะทุกคนอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้อยู่แล้ว แต่โค้ชเป็นคนที่ตัดสินใจว่าใครจะได้ลงสนาม มันเป็นสถานการณ์ที่แปลกพอตัว เพราะแฟนๆ อยากเห็นผมลงเล่นมากกว่านี้ ผมเองก็รู้สึกอย่างนั้นเช่นกัน แต่โค้ชมีแนวคิดที่ต่างออกไป และในฐานะนักเตะแล้วผมก็ต้องยอมรับกับเรื่องนั้น ตอนนี้ผมกำลังมุ่งมั่นอยู่กับการเล่นฟุตบอลของตัวเอง พอตลาดการเสริมทัพเปิดทำการเมื่อไหร่แล้วน่ะเราค่อยมาดูกันอีกทีแล้วกันว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นรึเปล่า"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *