ชากิรี่สุดปลื้มได้ลงเล่นเกมเฉือนเวสต์แฮม

ชากิรี่สุดปลื้มได้ลงเล่นเกมเฉือนเวสต์แฮม เซอร์ดาน ชากิรี่ เปิดอก แฮปปี้สุดขีดที่ได้เล่นนัดที่ ลิเวอร์พูล คว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม พร้อมหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง     เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา     ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะเปิดฉากขึ้นนั้น ชากิรี่ เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก หลังจากที่ซีซั่นก่อนมีความสำคัญกับทีมน้อยลง แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ย้ายไปไหน และล่าสุดเขาก็ได้ลงเล่นในลีกเป็นครั้งแรกของซีซั่นนี้ โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วง 20 นาทีสุดท้าย และเป็นคนผ่านบอลให้ ดีโอโก้ โชต้า ทำประตูชัยได้ด้วย     ดาวเตะวัย 29 ปี เผยว่า "มันรู้สึกดีอยู่เสมอที่ได้มีส่วนร่วมกับเกมด้วย แน่นอน ผมเคยได้รับบาดเจ็บไปบ้าง และจนถึงตอนนี้สำหรับผมแล้วมันก็เป็นสิ่งที่ทำใจยอมรับได้ยากอยู่เสมอ ผมดีใจที่ด้กลับมาลงเล่น ผมพยายามทำให้ตัวเองยังฟิตเต็มที่มาโดยตลอด และผมก็หวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป"    […]


ชากิรี่สุดปลื้มได้ลงเล่นเกมเฉือนเวสต์แฮม

ชากิรี่สุดปลื้มได้ลงเล่นเกมเฉือนเวสต์แฮม

เซอร์ดาน ชากิรี่ เปิดอก แฮปปี้สุดขีดที่ได้เล่นนัดที่ ลิเวอร์พูล คว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม พร้อมหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะเปิดฉากขึ้นนั้น ชากิรี่ เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก หลังจากที่ซีซั่นก่อนมีความสำคัญกับทีมน้อยลง แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ย้ายไปไหน และล่าสุดเขาก็ได้ลงเล่นในลีกเป็นครั้งแรกของซีซั่นนี้ โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วง 20 นาทีสุดท้าย และเป็นคนผ่านบอลให้ ดีโอโก้ โชต้า ทำประตูชัยได้ด้วย

    ดาวเตะวัย 29 ปี เผยว่า "มันรู้สึกดีอยู่เสมอที่ได้มีส่วนร่วมกับเกมด้วย แน่นอน ผมเคยได้รับบาดเจ็บไปบ้าง และจนถึงตอนนี้สำหรับผมแล้วมันก็เป็นสิ่งที่ทำใจยอมรับได้ยากอยู่เสมอ ผมดีใจที่ด้กลับมาลงเล่น ผมพยายามทำให้ตัวเองยังฟิตเต็มที่มาโดยตลอด และผมก็หวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป"

    "มันน่าเหลือเชื่อมากๆ แน่นอนว่าตัวสำรองน่ะพยายามที่จะเปลี่ยนเกมให้ได้ และพยายามตัดสินเกมอยู่เสมอ ซึ่งผมกับ ดีโอโก้ ต่างก็เป็นนักเตะที่สามารถตัดสินเกมได้ และเราก็ต้องการอะไรแบบนั้นพอดี ดังนั้นมันเลยถือว่าสมบูรณ์แบบเลยล่ะ เราต่างก็มีส่วนทำให้ทีมได้ลูกที่สอง มันเป็นประตูที่ดีและเป็นลูกที่สำคัญมากๆ ด้วย ดังนั้นเราเลยมีความสุขที่ได้ 3 แต้มกับการเล่นที่ แอนฟิลด์"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *