ติดโควิดเกิน10คน!สั่งเลื่อนเกมโอแอ็ม-ล็องส์

ติดโควิดเกิน10คน!สั่งเลื่อนเกมโอแอ็ม-ล็องส์ เกมระหว่าง มาร์กเซย กับ ล็องส์ โดนสั่งเลื่อนหลังจากที่แข้งของ ล็องส์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เกิน 10 คนด้วยกัน โดยยังไม่ชัวร์ว่าจะไปเตะกันวันไหนแทน     ลีกฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) ประกาศเลื่อนเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ โอลิมปิก มาร์กเซย มีคิวเปิดรัง สต๊าด เวโลโดรม เจอกับ ล็องส์ วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่มีนักเตะของทีมเยือนมากกว่า 10 คน ที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการตรวจแข้งทั้ง 30 รายของ ล็องส์ ที่ถูกลงทะเบียนเอาไว้     ปัจจุบันที่ทวีปยุโรปกำลังเกิดการหวาดกลัวว่าจะมีการแพร่ระบาดอย่างหนักเป็นรอบที่ 2 ของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพราะจำนวนคนติดเชื้อรายใหม่ยังอยู่ในระดับที่น่าเป็นห่วง โดยเมื่อไมกี่วันก่อนที่ฝรั่งเศสมีคนติดเชื้อเพิ่มขึ้นถึง 47,637 รายเลยทีเดียว     ทั้งนี้ แอลแอฟเป ไม่ได้บอกว่าเกมระหว่างทั้งคู่จะถูกเลื่อนไปเตะกันในวันไหน โดยที่จริงก่อนหน้านี้ ล็องส์ […]


ติดโควิดเกิน10คน!สั่งเลื่อนเกมโอแอ็ม-ล็องส์

ติดโควิดเกิน10คน!สั่งเลื่อนเกมโอแอ็ม-ล็องส์

เกมระหว่าง มาร์กเซย กับ ล็องส์ โดนสั่งเลื่อนหลังจากที่แข้งของ ล็องส์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เกิน 10 คนด้วยกัน โดยยังไม่ชัวร์ว่าจะไปเตะกันวันไหนแทน

    ลีกฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) ประกาศเลื่อนเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ โอลิมปิก มาร์กเซย มีคิวเปิดรัง สต๊าด เวโลโดรม เจอกับ ล็องส์ วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่มีนักเตะของทีมเยือนมากกว่า 10 คน ที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการตรวจแข้งทั้ง 30 รายของ ล็องส์ ที่ถูกลงทะเบียนเอาไว้

    ปัจจุบันที่ทวีปยุโรปกำลังเกิดการหวาดกลัวว่าจะมีการแพร่ระบาดอย่างหนักเป็นรอบที่ 2 ของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพราะจำนวนคนติดเชื้อรายใหม่ยังอยู่ในระดับที่น่าเป็นห่วง โดยเมื่อไมกี่วันก่อนที่ฝรั่งเศสมีคนติดเชื้อเพิ่มขึ้นถึง 47,637 รายเลยทีเดียว

    ทั้งนี้ แอลแอฟเป ไม่ได้บอกว่าเกมระหว่างทั้งคู่จะถูกเลื่อนไปเตะกันในวันไหน โดยที่จริงก่อนหน้านี้ ล็องส์ ก็เคยโดนสั่งเลื่อนเกมกับ น็องต์ส ไปแล้ว จากการที่ตอนนั้นมีนักเตะของ ล็องส์ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อร้ายมากถึง 11 คนด้วยกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *