ไรท์ชี้แมนยูทำพลาดอดได้1แข้งเมื่อหลายปีก่อน

ไรท์ชี้แมนยูทำพลาดอดได้1แข้งเมื่อหลายปีก่อน เอียน ไรท์ อดีตแข้งคนดังของ อาร์เซน่อล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดเองที่ไม่สามารถดึงตัว ซาดิโอ มาเน่ มาร่วมทัพเมื่อหลายปีก่อนได้ พร้อมบอกว่าตอนนี้แข้งชาวเซเนกัลเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกแล้ว     เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำพลาดมหันต์ที่ไม่สามารถดึง ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพได้ ในตอนที่ มาเน่ ยังอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน     ดาวเตะชาวเซเนกัลเคยทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในสีเสื้อ "นักบุญ" จนทำให้มีข่าวลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล อยากดึงเขาไปร่วมทัพในตอนที่เจ้าตัวเป็นผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 2015 แต่สุดท้าย "ปีศาจแดง" ก็ไม่สามารถดึงแข้งวัย 28 ปี ไปเสริมแกร่งได้ และพอถึงปี 2016 […]


ไรท์ชี้แมนยูทำพลาดอดได้1แข้งเมื่อหลายปีก่อน

ไรท์ชี้แมนยูทำพลาดอดได้1แข้งเมื่อหลายปีก่อน

เอียน ไรท์ อดีตแข้งคนดังของ อาร์เซน่อล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดเองที่ไม่สามารถดึงตัว ซาดิโอ มาเน่ มาร่วมทัพเมื่อหลายปีก่อนได้ พร้อมบอกว่าตอนนี้แข้งชาวเซเนกัลเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกแล้ว

    เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำพลาดมหันต์ที่ไม่สามารถดึง ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพได้ ในตอนที่ มาเน่ ยังอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน

    ดาวเตะชาวเซเนกัลเคยทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในสีเสื้อ "นักบุญ" จนทำให้มีข่าวลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล อยากดึงเขาไปร่วมทัพในตอนที่เจ้าตัวเป็นผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 2015 แต่สุดท้าย "ปีศาจแดง" ก็ไม่สามารถดึงแข้งวัย 28 ปี ไปเสริมแกร่งได้ และพอถึงปี 2016 มาเน่ ก็ไปซบ ลิเวอร์พูล และกลายเป็นหนึ่งในยอดนักเตะอย่างในทุกวันนี้

    ไรท์ เผยว่า "อย่าลืมนะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เคยไล่ล่าเขาอย่างหนัก ผมคิดว่าพวกเขาถึงขั้นได้เจรจากับเขาแล้วด้วย แต่เขาตอบปฏิเสธไปน่ะนะ จริงอยู่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมที่เหมาะกับเขา แต่มันก็ทำให้คุณรู้สึกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดครั้งใหญ่ที่ไม่สามารถดึงเขามาร่วมทีมได้ พวกเขาทำพลาดที่ทำให้ตัวเองไม่อยู่ในสถานะที่จะทำการเซ็นสัญญากับเขาได้"

    "ในฐานะทีมฟุตบอลแล้วน่ะตอนนั้นพวกเขาไม่ใกล้เคียงกับการเป็นทีมที่จะมอบปรัชญาที่ดีให้กับเขาได้เลย พวกเขาไม่มีสภาพที่เหมาะสำหรับการดึงดูดนักเตะอย่าง มาเน่ และตอนนี้เขาก็กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกไปแล้ว"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *