อยู่กับมาดริดจนเลิก!โครสเผยข้อเสนอย้ายทีมเพียบแต่ไม่สน

อยู่กับมาดริดจนเลิก!โครสเผยข้อเสนอย้ายทีมเพียบแต่ไม่สน โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ระบุ เคยได้รับข้อเสนอให้ย้ายออกจากทีมอยู่หลายครั้ง แต่ตนก็ตั้งใจที่จะอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ไปจนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ     โทนี่ โครส กองกลางชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าที่ผ่านมาตนเคยได้รับข้อเสนอให้ย้ายออกจากทีมหลายครั้ง แต่ก็ไม่คิดที่จะเจรจาเรื่องดังกล่าวเลย     โครส เล่นให้กับ มาดริด เป็นฤดูกาลที่ 7 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก อาทิเช่น การได้แชมป์ลีก 2 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ครั้ง เป็นต้น แต่ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือเป็นระยะๆ ว่าเขาอาจจะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดในช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพการเล่น     "ผมชอบกลับไปที่ เยอรมนี อยู่เสมอ เพราะที่นั่นคือบ้านเกิดของผม และที่นั่นก็พูดภาษาเดียวกับผม ที่จริงผมได้รับข้อเสนอหลายข้อเสนอ แต่ผมไม่เคยพูดกับสโมสรอื่นๆ เลย เพราะว่าความคิดของผมคือการอยู่กับ เรอัล […]


อยู่กับมาดริดจนเลิก!โครสเผยข้อเสนอย้ายทีมเพียบแต่ไม่สน

อยู่กับมาดริดจนเลิก!โครสเผยข้อเสนอย้ายทีมเพียบแต่ไม่สน

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ระบุ เคยได้รับข้อเสนอให้ย้ายออกจากทีมอยู่หลายครั้ง แต่ตนก็ตั้งใจที่จะอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ไปจนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ

    โทนี่ โครส กองกลางชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าที่ผ่านมาตนเคยได้รับข้อเสนอให้ย้ายออกจากทีมหลายครั้ง แต่ก็ไม่คิดที่จะเจรจาเรื่องดังกล่าวเลย

    โครส เล่นให้กับ มาดริด เป็นฤดูกาลที่ 7 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก อาทิเช่น การได้แชมป์ลีก 2 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ครั้ง เป็นต้น แต่ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือเป็นระยะๆ ว่าเขาอาจจะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดในช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพการเล่น

    "ผมชอบกลับไปที่ เยอรมนี อยู่เสมอ เพราะที่นั่นคือบ้านเกิดของผม และที่นั่นก็พูดภาษาเดียวกับผม ที่จริงผมได้รับข้อเสนอหลายข้อเสนอ แต่ผมไม่เคยพูดกับสโมสรอื่นๆ เลย เพราะว่าความคิดของผมคือการอยู่กับ เรอัล มาดริด ไปจนแขวนสตั๊ด" แข้งวัย 30 ปี ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *