ผอ.ยูเวนตุสยันแล้วเอาไงเกี่ยวกับอนาคตดีบาล่า

ผอ.ยูเวนตุสยันแล้วเอาไงเกี่ยวกับอนาคตดีบาล่า สาวก “เบียงโคเนรี่” น่าจะเบาใจไม่น้อยเมื่อล่าสุด ฟาบิโอ ปาราติชี่ ประธานบริหารของ ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่ากำลังเจรจาเพื่อจะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เปาโล ดีบาล่า หลังเพิ่งมีข่าวว่านักเตะไม่พอใจที่ไม่ถูกส่งลงสนาม     ฟาบิโอ ปาราติชี่ ประธานบริหารของ ยูเวนตุส ยอมรับว่า กำลังเจรจาเพื่อจะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า พร้อมยืนยันว่านักเตะยังเป็นส่วนสำคัญของทีม      ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่าดาวเตะวัย 26 ปี เข้าไปแสดงความไม่พอใจกับ ปาราติชี่ จากกรณีที่ฤดูกาลนี้เขายังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลย หลังจบเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "เบียงโคเนรี่" บุกไปเสมอกับ โครโตเน่ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขารู้สึกไม่พอใจกับการตัดสินใจของ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมมากๆ     อย่างไรก็ตามดูเหมือนสถานการณ์ของ ดีบาล่า จะดีขึ้นเมื่อเขาได้เขารับโอกาสลงเล่นสองเกมหลังสุดที่ทีมไม่มี […]


ผอ.ยูเวนตุสยันแล้วเอาไงเกี่ยวกับอนาคตดีบาล่า

ผอ.ยูเวนตุสยันแล้วเอาไงเกี่ยวกับอนาคตดีบาล่า

สาวก “เบียงโคเนรี่” น่าจะเบาใจไม่น้อยเมื่อล่าสุด ฟาบิโอ ปาราติชี่ ประธานบริหารของ ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่ากำลังเจรจาเพื่อจะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เปาโล ดีบาล่า หลังเพิ่งมีข่าวว่านักเตะไม่พอใจที่ไม่ถูกส่งลงสนาม

    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ประธานบริหารของ ยูเวนตุส ยอมรับว่า กำลังเจรจาเพื่อจะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า พร้อมยืนยันว่านักเตะยังเป็นส่วนสำคัญของทีม 

    ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่าดาวเตะวัย 26 ปี เข้าไปแสดงความไม่พอใจกับ ปาราติชี่ จากกรณีที่ฤดูกาลนี้เขายังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลย หลังจบเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "เบียงโคเนรี่" บุกไปเสมอกับ โครโตเน่ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขารู้สึกไม่พอใจกับการตัดสินใจของ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมมากๆ

    อย่างไรก็ตามดูเหมือนสถานการณ์ของ ดีบาล่า จะดีขึ้นเมื่อเขาได้เขารับโอกาสลงเล่นสองเกมหลังสุดที่ทีมไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีสที่ติดไวรัสโควิด-19 เริ่มตั้งแต่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่บุกไปชนะ ดินาโม เคียฟ 2-0 และออกสตาร์ตเป็นจริงในลีกเกมที่เปิดบ้านเสมอ เวโรน่า 1-1  

    กระทั่งล่าสุด ยูเวนตุส ได้ออกมาสยบข่าวลือ โดย ปาราติชี่ ได้ออกมายืนยันถึงอนาคตของนักเตะด้วยตัวเอง "เรากำลังดำเนินการเจรจาเพื่อขยายสัญญาของ เปาโล ดีบาล่า แน่นอนเขายังต้องการอยู่ที่นี่และเราก็ต้องการเก็บเขาไว้เช่นกัน"

"เขายังเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของทีม และเราจะดำเนินการเจรจาต่อไปเพื่อให้ได้ทสรุป แต่เวลานี้การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่อาจเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งยากเพราะเราต่างต้องถูกกักตัวอยู่ในโรงแรมเป็นเวลาสองสัปดาห์ตามมาตราการป้องกันโควิด แต่เราได้คุยกันในเรื่องนี้แล้ว"

    "มันถูกต้องแล้วที่ตอนนี้เขามีโอกาสที่จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง เขากำลังมีความฟิตที่ดีขึ้น คุณต้องอย่าลืมว่าเขาเพิ่งกลับมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บไปราวสองเดือน" 

    สำหรับ ดีบาล่า มีสถิติลงเล่นให้ ยูเวนตุส ทั้งสิ้น 230 นัดทำได้ 95 ประตูรวมทุกรายการ โดยยังเหลือสัญญาถึงปี 2022  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *