แซงขึ้นท็อป5! โอเอช ลูเวิน เจ๋งปราบจ่าฝูงคลับบรูช จี้แต้มเดียวเท่านั้น

แซงขึ้นท็อป5! โอเอช ลูเวิน เจ๋งปราบจ่าฝูงคลับบรูช จี้แต้มเดียวเท่านั้น ซาเวียร์ แมร์ซิเอร์ กลายเป็นฮีโร่ของ โอเอช ลูเวิน หลังซัดประตูชัยพาทีมไล่อัด คลับ บรูช จ่าฝูงของลีกแบบสนุก 2-1 เกมนี้ ราฟาเอล โรโม่ นายด่านวัย 30 ปี ของโอเอชแอลโชว์เซฟช่วยทีมไว้ถึง 9 ครั้ง ส่งผลให้ทีมคว้าสามแต้มทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 5 แถมตามหลังจ่าฝูงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ในศึก จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา     จูปิแลร์ โปรลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ลูเวิน ที่ไม่แพ้มา 5 เกมติดทุกรายการ เปิด คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ รับการมาเยือนของจ่าฝูง คลับ […]


แซงขึ้นท็อป5! โอเอช ลูเวิน เจ๋งปราบจ่าฝูงคลับบรูช จี้แต้มเดียวเท่านั้น

แซงขึ้นท็อป5! โอเอช ลูเวิน เจ๋งปราบจ่าฝูงคลับบรูช จี้แต้มเดียวเท่านั้น

ซาเวียร์ แมร์ซิเอร์ กลายเป็นฮีโร่ของ โอเอช ลูเวิน หลังซัดประตูชัยพาทีมไล่อัด คลับ บรูช จ่าฝูงของลีกแบบสนุก 2-1 เกมนี้ ราฟาเอล โรโม่ นายด่านวัย 30 ปี ของโอเอชแอลโชว์เซฟช่วยทีมไว้ถึง 9 ครั้ง ส่งผลให้ทีมคว้าสามแต้มทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 5 แถมตามหลังจ่าฝูงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ในศึก จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    จูปิแลร์ โปรลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ลูเวิน ที่ไม่แพ้มา 5 เกมติดทุกรายการ เปิด คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ รับการมาเยือนของจ่าฝูง คลับ บรูช ที่บุกมากรำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากลางสัปดาห์ 

    แค่ 18 นาทีแรกของเกมการแข่งขัน มาติเยอ แมร์เท่นส์ เรียกจุดโทษให้เจ้าบ้าน ก่อนที่ โธมัส อองรี หัวหอกตัวเก่งของทีมจะสังหารเข้าไปไม่พลาดให้ โอเอช ลูเวิน ขึ้นนำ 1-0

    คลับ บรูช หลังเสียประตูพยายามโหมบุกอย่างหนัก แต่ยังไม่ผ่านมือ ราฟาเอล โรโม่ นายด่านชาวเวเนซุเอลา ที่ยังช่วยป้องกันเซฟไม่ให้ ลูเวิน เสียประตู กระนั้นช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ดาวิด ฮูแบร์ ไปทำฟาวล์ใส่แข้งคลับ บรูช ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ โนเอล ลัง จะยิงเข้าไปให้ทีมเยือนไล่ตีเสมอ 1-1 ก่อนครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลัง นาที 58 ซาเวียร์ แมร์ซิเอร์ ซัดบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้แล้ว แต่ผู้ตัดสินปฎิเสธไม่ให้ประตูมองว่าเป็นล้ำหน้า แต่แล้ว VAR หลังส่งสัญญาณให้ผู้ตัดสินกลางสนามก่อนจะดูวีเออาร์แล้วกลับคำตัดสินให้ ลูเวิน ได้ประตูแซงนำอีกครั้ง 2-1 

    ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าบ้านช่วยกันเล่น และรักษาสกอร์ที่นำจนจบการแข่งขัน เป็นอันว่า ลูเวิน ปราบเอาชนะ คลับ บรูช จ่าฝูงไปแบบหวุดหวิด 2-1 เก็บสามแต้มพร้อมแซงขึ้นอันดับ 5 มี 18 แต้ม โดยตามหลังจ่าฝูง คลับ บรูช ที่มี 19 คะแนน แค่แต้มเดียวเท่านั้น

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทั้งสองทีมนั้น โอเอช ลูเวิน จะบุกไปเยือน เบียร์ชอต ในวันที่ 31 ตุลาคม ขณะที่ คลับ บรูช จะลงเล่นในวันที่ 1 พฤศจิกายน พบกับ เมอเชเลน 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *