ไวจ์นัลดุมเผยฟานไดค์ส่งข้อความให้กำลังใจเพื่อน

ไวจ์นัลดุมเผยฟานไดค์ส่งข้อความให้กำลังใจเพื่อน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ก่อนเกมที่ “หงส์แดง” จะชนะ อาแจ็กซ์ นั้น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ส่งข้อความให้กำลังใจคนในทีมด้วย แต่ชี้ ตอนนี้ตนพยายามที่จะไม่คุยเรื่องฟุตบอลเกี่ยวกับ ฟาน ไดค์ เพราะมองว่ายังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมจากการที่เจ้าตัวเพิ่งเจ็บหนักมาหมาดๆ     จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมส่งข้อความมาให้กำลังใจทุกคนในช่วงก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา     ฟาน ไดค์ จำเป็นต้องพักเป็นเวลานานจากการที่ได้รับบาดเจ็บด้านเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าในเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล […]


ไวจ์นัลดุมเผยฟานไดค์ส่งข้อความให้กำลังใจเพื่อน

ไวจ์นัลดุมเผยฟานไดค์ส่งข้อความให้กำลังใจเพื่อน

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ก่อนเกมที่ “หงส์แดง” จะชนะ อาแจ็กซ์ นั้น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ส่งข้อความให้กำลังใจคนในทีมด้วย แต่ชี้ ตอนนี้ตนพยายามที่จะไม่คุยเรื่องฟุตบอลเกี่ยวกับ ฟาน ไดค์ เพราะมองว่ายังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมจากการที่เจ้าตัวเพิ่งเจ็บหนักมาหมาดๆ

    จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมส่งข้อความมาให้กำลังใจทุกคนในช่วงก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ฟาน ไดค์ จำเป็นต้องพักเป็นเวลานานจากการที่ได้รับบาดเจ็บด้านเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าในเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีการกะกันว่าในกรณีที่เลวร้ายที่สุดนั้นเขาอาจจะต้องรอจนถึงฤดูกาลหน้ากว่าที่จะกลับมาลงเล่นได้ด้วย

    มิดฟิลด์ชาวดัตช์เผยว่า "เฟอร์กิล ส่งข้อความมาหาเราทางกลุ่มแชทในแอพพลิเคชั่น ว็อทส์แอพ เขาอวยพรให้เราโชคดี และอวยพรให้ทุกคนไปได้สวย แต่ส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะมาพูดถึง เฟอร์กิล ในแง่ของฟุตบอล เพราะตอนนี้ฟุตบอลไม่ใช่เรื่องที่สำคัญที่สุด"

    "ผมคิดว่าทั้งสำหรับเขาและสำหรับผมนั้นเวลาที่เราคุยกันในตอนนี้น่ะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องการบำบัดของเขา ดังนั้นเวลาที่ผมคุยกับเขามันก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตตามปกติมากกว่าเรื่องฟุตบอล แน่นอน ในอีกไม่กี่เดือนหลังจากนี้บทสนทนาอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ เพราะพอถึงตอนนั้นแล้วเขาจะรับการบำบัดไปแล้วพักหนึ่ง เมื่อถึงตอนนั้นแล้วเราก็สามารถพูดเกี่ยวกับเกมฟุตบอลได้ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่เหมาสมที่จะพูดเรื่องฟุตบอลกับ เฟอร์กิล"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *