ทีมไหน?คาร์ลอสเผยเกือบมาเล่นพรีเมียร์ฯตอนลาเรอัลมาดริด

ทีมไหน?คาร์ลอสเผยเกือบมาเล่นพรีเมียร์ฯตอนลาเรอัลมาดริด โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตยอดแบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ระบุ เมื่อปี 2007 ตนเคยเกือบที่จะมาเล่นให้ เชลซี แล้ว โดยตอนนั้นมีการบรรลุข้อตกลงทุกอย่างได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ดีลก็มาล่มลงในโค้งสุดท้ายเพราะปัญหาด้านทนาย     โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน เปิดเผยว่าตนเกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปี 2007     ในระดับสโมสรนั้น คาร์ลอส สร้างชื่อได้อย่างมากกับ เรอัล มาดริด โดยเขาย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปอยู่กับที่นั่นในปี 1996 ก่อนที่จะแยกทางกับ "ราชันชุดขาว" ในปี 2007 โดยทีมต่อไปที่เขาไปเล่นให้คือ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรในประเทศตุรกี แต่เขาก็เล้นในแดนไก่งวงเพียงแค่ราว 2 ปีเท่านั้น     คาร์ลอส เผยว่า "ที่จริงตอนนั้นผมได้รับข้อเสนอจาก 2 ทีม นั่นคือ เฟเนร์บาห์เช่ กับ เชลซี สุดท้ายแล้วการคุยกับ […]


ทีมไหน?คาร์ลอสเผยเกือบมาเล่นพรีเมียร์ฯตอนลาเรอัลมาดริด

ทีมไหน?คาร์ลอสเผยเกือบมาเล่นพรีเมียร์ฯตอนลาเรอัลมาดริด

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตยอดแบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ระบุ เมื่อปี 2007 ตนเคยเกือบที่จะมาเล่นให้ เชลซี แล้ว โดยตอนนั้นมีการบรรลุข้อตกลงทุกอย่างได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ดีลก็มาล่มลงในโค้งสุดท้ายเพราะปัญหาด้านทนาย

    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน เปิดเผยว่าตนเกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปี 2007

    ในระดับสโมสรนั้น คาร์ลอส สร้างชื่อได้อย่างมากกับ เรอัล มาดริด โดยเขาย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปอยู่กับที่นั่นในปี 1996 ก่อนที่จะแยกทางกับ "ราชันชุดขาว" ในปี 2007 โดยทีมต่อไปที่เขาไปเล่นให้คือ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรในประเทศตุรกี แต่เขาก็เล้นในแดนไก่งวงเพียงแค่ราว 2 ปีเท่านั้น

    คาร์ลอส เผยว่า "ที่จริงตอนนั้นผมได้รับข้อเสนอจาก 2 ทีม นั่นคือ เฟเนร์บาห์เช่ กับ เชลซี สุดท้ายแล้วการคุยกับ เชลซี ออกมาไม่สวย ดังนั้นผมเลยเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ แต่ผมเกือบที่จะได้ไปอยู่กับ เชลซี แล้ว ตอนนั้นมันมีการตกลงเรื่องต่างๆ กันเป็นที่เรียบร้อบ และผมก็แค่ต้องเดินทางไปลงชื่อในสัญญาก็เท่านั้น"

    "มันเกิดขึ้นแค่ 1 สัปดาห์ก่อนหน้าที่ผมจะเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ และผมก็ได้เดินทางไปยังกรุงปารีสเพื่อพบกับทั้ง โรมัน อบราโมวิช และ ปีเตอร์ เคนยอน (อดีตประธานบริหารของ เชลซี) แต่โชคไม่ดีที่การเจรจาในช่วงสุดท้ายก่อนหน้าที่จะลงชื่อกันน่ะมันออกมาไม่ดี ซึ่งในวงการฟุตบอลมันเกิดเรื่องแบบนั้นได้เป็นธรรมดา มันเป็นประเด็นเกี่ยวกับทนาย แต่ที่จริงตอนแรกเราบรรลุข้อตกลงทุกอย่างกันได้แล้ว ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มเลยว่าผมจะทำผลงานใน พรีเมียร์ลีก ได้ดีแน่ๆ และการเล่นที่นั่นมันจะเข้ากับลักษณะพิเศษของผม"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *