เลิกสนกันได้แล้ว! ผู้บริหารดอร์ทมุนด์ลั่นไม่ปล่อยซานโช

เลิกสนกันได้แล้ว! ผู้บริหารดอร์ทมุนด์ลั่นไม่ปล่อยซานโช งานนี้อาจทำให้หลายสโมสรต้องพับแผนล่าตัว เพราะล่าสุด คาร์สเท่น คราเมอร์ ปธ.ฝ่ายปฏิบัติการ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด “เสือเหลือง” ไม่คิดที่จะปล่อยตัว เจดอน ซานโช หลังจบซีซั่นนี้       คาร์สเท่น คราเมอร์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า สโมสรตนมีแผนการที่จะเก็บ เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ไว้กับทีมต่อไปแบบยาวๆ       ตลอดช่วงที่ผ่านมา มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า ซานโช มีแนวโน้มที่จะเก็บข้าวของย้ายกลับไปวาดลวดลายในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทว่าล่าสุดทาง "เสือเหลือง" ได้ประกาศจุดยืนชัดเจนเรียบร้อย       "เราต้องการเก็บนักเตะของเราให้อยู่กับทีมยาวนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ยิ่งมีสโมสรให้ความสนใจ เจดอน น้อยลงเท่าไร เราก็จะบ่นน้อยลงเท่านั้น" คราเมอร์ กล่าวกับ บีบีซี […]


เลิกสนกันได้แล้ว! ผู้บริหารดอร์ทมุนด์ลั่นไม่ปล่อยซานโช

เลิกสนกันได้แล้ว! ผู้บริหารดอร์ทมุนด์ลั่นไม่ปล่อยซานโช

งานนี้อาจทำให้หลายสโมสรต้องพับแผนล่าตัว เพราะล่าสุด คาร์สเท่น คราเมอร์ ปธ.ฝ่ายปฏิบัติการ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด “เสือเหลือง” ไม่คิดที่จะปล่อยตัว เจดอน ซานโช หลังจบซีซั่นนี้ 

     คาร์สเท่น คราเมอร์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า สโมสรตนมีแผนการที่จะเก็บ เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ไว้กับทีมต่อไปแบบยาวๆ 

     ตลอดช่วงที่ผ่านมา มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า ซานโช มีแนวโน้มที่จะเก็บข้าวของย้ายกลับไปวาดลวดลายในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทว่าล่าสุดทาง "เสือเหลือง" ได้ประกาศจุดยืนชัดเจนเรียบร้อย 

     "เราต้องการเก็บนักเตะของเราให้อยู่กับทีมยาวนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ยิ่งมีสโมสรให้ความสนใจ เจดอน น้อยลงเท่าไร เราก็จะบ่นน้อยลงเท่านั้น" คราเมอร์ กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

     สำหรับฤดูกาลนี้ ซานโช ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 35 นัด ทำได้ 17 ประตู กับ 17 แอสซิสต์ โดยศึก บุนเดสลีกา มีคิวรีสตาร์ทซีซั่นช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่ง "เสือเหลือง" มีคิวดวลกับ ชาลเก้ 04 ทีมคู่ปรับร่วมแคว้นรูห์ วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *