อนาคตสดใสแน่!แม็กไกวร์ชูแรชฟอร์ดแข้งเก่งสุดเคยร่วมงานด้วย

อนาคตสดใสแน่!แม็กไกวร์ชูแรชฟอร์ดแข้งเก่งสุดเคยร่วมงานด้วย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานกัน พร้อมบอกว่า แรชฟอร์ด ทุ่มเทอย่างหนักทั้งเรื่องในและนอกสนาม     แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย     แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บตรงแผ่นหลังจนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยนับตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ แรชฟอร์ด ก็ยังถือเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมในทุกรายการประจำฤดูกาลนี้ หลังจากยิงไปแล้ว 19 ประตู และมันก็ถือเป็นซีซั่นที่แข้งวัย 22 ปีทำประตูได้เยอะที่สุดในอาชีพการเล่นของตัวเองด้วย     แม็กไกวร์ ให้สัมภาษณ์กับรายการพ็อดแคสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมมักจะพูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับ มาร์คัส เวลาที่ผมอยู่กับเขาในทีมชาติอังกฤษอยู่แล้ว ต่อให้ผมพูดชมเขามากแค่ไหนมันก็ไม่มีทางพูดได้มากพอหรอก ผมคิดว่าเขาจะมีอาชีพการเล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าถ้าพูดถึงระดับสโมสรแล้วนั้น คุณก็อยากมีกัปตันทีมที่สามารถพึ่งพาได้ แต่คุณก็ต้องกระจายหน้าที่การเป็นผู้นำให้คนอื่นๆ ในทีมด้วย ซึ่ง มาร์คัส […]


อนาคตสดใสแน่!แม็กไกวร์ชูแรชฟอร์ดแข้งเก่งสุดเคยร่วมงานด้วย

อนาคตสดใสแน่!แม็กไกวร์ชูแรชฟอร์ดแข้งเก่งสุดเคยร่วมงานด้วย

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานกัน พร้อมบอกว่า แรชฟอร์ด ทุ่มเทอย่างหนักทั้งเรื่องในและนอกสนาม

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย

    แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บตรงแผ่นหลังจนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยนับตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ แรชฟอร์ด ก็ยังถือเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมในทุกรายการประจำฤดูกาลนี้ หลังจากยิงไปแล้ว 19 ประตู และมันก็ถือเป็นซีซั่นที่แข้งวัย 22 ปีทำประตูได้เยอะที่สุดในอาชีพการเล่นของตัวเองด้วย

    แม็กไกวร์ ให้สัมภาษณ์กับรายการพ็อดแคสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมมักจะพูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับ มาร์คัส เวลาที่ผมอยู่กับเขาในทีมชาติอังกฤษอยู่แล้ว ต่อให้ผมพูดชมเขามากแค่ไหนมันก็ไม่มีทางพูดได้มากพอหรอก ผมคิดว่าเขาจะมีอาชีพการเล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าถ้าพูดถึงระดับสโมสรแล้วนั้น คุณก็อยากมีกัปตันทีมที่สามารถพึ่งพาได้ แต่คุณก็ต้องกระจายหน้าที่การเป็นผู้นำให้คนอื่นๆ ในทีมด้วย ซึ่ง มาร์คัส ทำอย่างนั้นได้ เขาสู้อย่างหนักตลอดทั้งเกม แน่นอนว่าที่ผ่านมาเขาไม่ได้ลงเล่นเพราะมีอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง แต่เขากำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อที่จะกลับมาให้ได้ และก่อนหน้านี้เขาก็แทบจะไม่เคยพลาดการช่วยทีมเลย"

    "เขาอยากทำให้ตัวเองพร้อมช่วยทีมอยู่เสมอ ผมคิดว่าคุณสามารถเห็นถึงความทุ่มเทที่ยอดเยี่ยมของเขาได้ทั้งในและนอกสนาม เขาทำงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ เกี่ยวกับงานการกุศล ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ดีสุดๆ ส่วนเรื่องในสนามมันก็เหมือนอย่างที่ผมพูดไป เขาทำให้ผมทึ่งไปเลย เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วย และผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมให้กับสโมสรแห่งนี้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *