ดูแล้วทำตาม!เคล็ดลับเซ โรแบร์โต้วัย 45 ทำยังไงฟิตเปรี๊ยะขนาดนี้(มีคลิป)

ดูแล้วทำตาม!เคล็ดลับเซ โรแบร์โต้วัย 45 ทำยังไงฟิตเปรี๊ยะขนาดนี้(มีคลิป) ไม่บอกแทบไม่เชื่อเลยว่านี่คือ ร่างกายของชายวัย 45 ปี ‘เซ โรแบร์โต้’ อดีตแข้งดังชาวบราซิเลี่ยน ที่หุ่นของเขาฟิตเปรี๊ยะราวกับเด็กหนุ่ม ทั้งซิกซ์แพ็คและกล้ามเป็นมัดๆ ยังคงเห็นเด่นชัดตามเรือนร่าง      อดีตู้เล่น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และบาเยิร์น มิวนิค เผยเคล็ดลับว่า "ผมไม่ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข, ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ และไม่สูบบุหรี่เลย ผมกินแต่ของที่มีประโยชน์และพักผ่อนให้เพียงพอ, ผมมีครอบครัวที่ให้ความมั่นคงกับผม ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วคือปัจจัยสำคัญสมัยที่ยังค้าแข้ง และสุดท้ายคุณต้องมีแรงจูงใจอยู่เสมอซึ่งเป็นเครื่องที่จะกระตุ้นให้คุณเอาชนะตัวเองได้"     และคลิปข้างล่าง คือ 3 นาทีคุ้มค่าที่หากคุณทำได้อย่างเขาแล้วล่ะก็ สุขภาพดีและหุ่นเฟิร์มแน่นอน!!


ดูแล้วทำตาม!เคล็ดลับเซ โรแบร์โต้วัย 45 ทำยังไงฟิตเปรี๊ยะขนาดนี้(มีคลิป)

ดูแล้วทำตาม!เคล็ดลับเซ โรแบร์โต้วัย 45 ทำยังไงฟิตเปรี๊ยะขนาดนี้(มีคลิป)

ไม่บอกแทบไม่เชื่อเลยว่านี่คือ ร่างกายของชายวัย 45 ปี ‘เซ โรแบร์โต้’ อดีตแข้งดังชาวบราซิเลี่ยน ที่หุ่นของเขาฟิตเปรี๊ยะราวกับเด็กหนุ่ม ทั้งซิกซ์แพ็คและกล้ามเป็นมัดๆ ยังคงเห็นเด่นชัดตามเรือนร่าง

     อดีตู้เล่น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และบาเยิร์น มิวนิค เผยเคล็ดลับว่า "ผมไม่ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข, ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ และไม่สูบบุหรี่เลย ผมกินแต่ของที่มีประโยชน์และพักผ่อนให้เพียงพอ, ผมมีครอบครัวที่ให้ความมั่นคงกับผม ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วคือปัจจัยสำคัญสมัยที่ยังค้าแข้ง และสุดท้ายคุณต้องมีแรงจูงใจอยู่เสมอซึ่งเป็นเครื่องที่จะกระตุ้นให้คุณเอาชนะตัวเองได้"

    และคลิปข้างล่าง คือ 3 นาทีคุ้มค่าที่หากคุณทำได้อย่างเขาแล้วล่ะก็ สุขภาพดีและหุ่นเฟิร์มแน่นอน!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *