คู่แข่งยอมรับ!เลโน่ชูอลีสซงนายด่านเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

คู่แข่งยอมรับ!เลโน่ชูอลีสซงนายด่านเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ แบร์นด์ เลโน่ นายทวาร อาร์เซน่อล ระบุ อลีสซง เบ็คเกอร์ เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดขง พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ชี้ อลีสซง ทำได้ดีทุกด้านจนทำให้ ลิเวอร์พูล เสียประตูน้อยตามไปด้วย     แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล กล่าวว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล คือมือกาวที่เก่งที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20     อลีสซง ยังคงทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม บางคนมองว่าคนที่สมควรได้รับตำแหน่งนายด่านที่เหนียวหนึบที่สุดของฤดูกาล 2019-20 คือ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มเซฟได้เหนียวหนึบจนไม่เสียประตูมากนัก ทั้งที่เขาไม่ได้อยู่กับทีมใหญ่     หลังจากโดนถามว่าใครเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้แล้วนั้น เลโน่ ก็ตอบว่า "สำหรับผมแล้วมันชัดเจนมากๆ […]


คู่แข่งยอมรับ!เลโน่ชูอลีสซงนายด่านเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

คู่แข่งยอมรับ!เลโน่ชูอลีสซงนายด่านเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

แบร์นด์ เลโน่ นายทวาร อาร์เซน่อล ระบุ อลีสซง เบ็คเกอร์ เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดขง พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ชี้ อลีสซง ทำได้ดีทุกด้านจนทำให้ ลิเวอร์พูล เสียประตูน้อยตามไปด้วย

    แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล กล่าวว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล คือมือกาวที่เก่งที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20

    อลีสซง ยังคงทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม บางคนมองว่าคนที่สมควรได้รับตำแหน่งนายด่านที่เหนียวหนึบที่สุดของฤดูกาล 2019-20 คือ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มเซฟได้เหนียวหนึบจนไม่เสียประตูมากนัก ทั้งที่เขาไม่ได้อยู่กับทีมใหญ่

    หลังจากโดนถามว่าใครเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้แล้วนั้น เลโน่ ก็ตอบว่า "สำหรับผมแล้วมันชัดเจนมากๆ คำตอบก็คือ อลีสซง เขาทำได้ดีในทุกด้าน และสถิติของเขามันก็ดีมากๆ ด้วย เขาลงเล่นเกมใหญ่ๆ ให้กับ ลิเวอร์พูล หลายนัด และสำหรับผมแล้วมันชัดเจนว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในตอนนี้ ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล เสียประตูน้อยที่สุดใน พรีเมียร์ลีก และ อลีสซง ก็เป็นส่วนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *