ครบ11ปี!ย้อนดูประตูสุดสวยของอิเนียสต้าในนัดดวลเชลซี (มีคลิป)

ครบ11ปี!ย้อนดูประตูสุดสวยของอิเนียสต้าในนัดดวลเชลซี (มีคลิป) ในฤดูกาล 2008-09 บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่จากการชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศ จนทำให้พวกเขาได้ถ้วย “บิ๊กเอียร์” ไปครองเป็นสมัยที่ 3     อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ก็จะไปไม่ถึงเส้นชัยนั้นเลย ถ้าหากในรอบรองชนะเลิศพวกเขาไม่ผ่าน เชลซี ไปได้ซะก่อน ซึ่งหนึ่งในคนที่ช่วยให้พวกเขาเข้ารอบชิงดำได้ก็คือ อันเดรส อิเนียสต้า จากการที่ อิเนียสต้า ยิงตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บได้ ในการแข่งรอบตัดเชือก นัดที่สอง ทำให้เกมนั้นจบลงที่การเสมอกัน 1-1 และสกอร์รวม 2 นัด บาร์เซโลน่า ก็ได้เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือนจากประตูที่ว่า ซึ่งเกมนั้นมันก็ตรงกับวันที่ 6 พฤษภาคมพอดี ลองย้อนไปดูประตูสุดสวยเมื่อ 11 ปีก่อนกันดีกว่า


ครบ11ปี!ย้อนดูประตูสุดสวยของอิเนียสต้าในนัดดวลเชลซี (มีคลิป)

ครบ11ปี!ย้อนดูประตูสุดสวยของอิเนียสต้าในนัดดวลเชลซี (มีคลิป)

ในฤดูกาล 2008-09 บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่จากการชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศ จนทำให้พวกเขาได้ถ้วย “บิ๊กเอียร์” ไปครองเป็นสมัยที่ 3

    อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ก็จะไปไม่ถึงเส้นชัยนั้นเลย ถ้าหากในรอบรองชนะเลิศพวกเขาไม่ผ่าน เชลซี ไปได้ซะก่อน ซึ่งหนึ่งในคนที่ช่วยให้พวกเขาเข้ารอบชิงดำได้ก็คือ อันเดรส อิเนียสต้า จากการที่ อิเนียสต้า ยิงตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บได้ ในการแข่งรอบตัดเชือก นัดที่สอง ทำให้เกมนั้นจบลงที่การเสมอกัน 1-1 และสกอร์รวม 2 นัด บาร์เซโลน่า ก็ได้เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือนจากประตูที่ว่า ซึ่งเกมนั้นมันก็ตรงกับวันที่ 6 พฤษภาคมพอดี ลองย้อนไปดูประตูสุดสวยเมื่อ 11 ปีก่อนกันดีกว่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *