อาจกลับมาร่วมงานกัน?ย้อนดูลูกยิงสุดสวยที่ อลอนโซ่ เคยทำให้ เป๊ป (มีคลิป)

อาจกลับมาร่วมงานกัน?ย้อนดูลูกยิงสุดสวยที่ อลอนโซ่ เคยทำให้ เป๊ป (มีคลิป) นับตั้งแต่ที่ มิเกล อาร์เตต้า ตัดสินใจบอกลาการเป็นหนึ่งในผู้ช่วยของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้วนั้น หลายคนก็สงสัยว่า เป๊ป จะหาใครมาเป็นหนึ่งในมือขวาผู้รู้ใจคนใหม่     ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้มีกระแสข่าวลือว่า ชาบี อลอนโซ่ อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวสแปนิชอาจจะได้รับตำแหน่งนั้น โดยเดิมทีตอนนี้ อลอนโซ่ ก็เป็นกุนซือให้ทีมชุด เบ ของ เรอัล โซเซียดาด อยู่แล้ว และที่จริง อลอนโซ่ ก็เคยร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า ตอนทั้งคู่อยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค มาก่อนเหมือนกัน โดยตอนนั้น อลอนโซ่ ยังเป็นนักเตะอยู่  และอดีตแข้งชาวสแปนิชก็เคยโชว์วอลเล่ย์สุดสวยแบบนี้จนทำให้ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ชนะ ดาร์มสตัดท์ ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้ายมาแล้ว


อาจกลับมาร่วมงานกัน?ย้อนดูลูกยิงสุดสวยที่ อลอนโซ่ เคยทำให้ เป๊ป (มีคลิป)

อาจกลับมาร่วมงานกัน?ย้อนดูลูกยิงสุดสวยที่ อลอนโซ่ เคยทำให้ เป๊ป (มีคลิป)

นับตั้งแต่ที่ มิเกล อาร์เตต้า ตัดสินใจบอกลาการเป็นหนึ่งในผู้ช่วยของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้วนั้น หลายคนก็สงสัยว่า เป๊ป จะหาใครมาเป็นหนึ่งในมือขวาผู้รู้ใจคนใหม่

    ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้มีกระแสข่าวลือว่า ชาบี อลอนโซ่ อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวสแปนิชอาจจะได้รับตำแหน่งนั้น โดยเดิมทีตอนนี้ อลอนโซ่ ก็เป็นกุนซือให้ทีมชุด เบ ของ เรอัล โซเซียดาด อยู่แล้ว และที่จริง อลอนโซ่ ก็เคยร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า ตอนทั้งคู่อยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค มาก่อนเหมือนกัน โดยตอนนั้น อลอนโซ่ ยังเป็นนักเตะอยู่  และอดีตแข้งชาวสแปนิชก็เคยโชว์วอลเล่ย์สุดสวยแบบนี้จนทำให้ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ชนะ ดาร์มสตัดท์ ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้ายมาแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *