ริโอเชื่อป็อกบาระเบิดฟอร์มขอแค่โซลชาแก้จุดเดียว

ริโอเชื่อป็อกบาระเบิดฟอร์มขอแค่โซลชาแก้จุดเดียว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องฟัง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้วิธีที่จะทำให้ ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนอยู่กับ ยูเวนตุส     ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า สาเหตุที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้เห็นฟอร์มอันสุดยอดของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เพราะเจ้าตัวไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ดีสุดเป็นประจำ นั่นก็คือควรเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกอย่างเต็มตัว      นับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 นั้น ป็อกบา โดนวิจารณ์เรื่องผลงานมาตลอด แต่ ริโอ มองว่า หลายครั้งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่งแข้งน้ำหอมไปเล่นเป็นมิดฟิลด์คู่กลางที่ต้องถอยต่ำ ทำให้ไม่ได้ใช้ประโยชน์กับความยอดเยี่ยมในการเล่นเกมรุกของนักเตะอย่างเต็มที่     เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "ผมไม่รู้สึกเลยว่า เขาได้เล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุด […]


ริโอเชื่อป็อกบาระเบิดฟอร์มขอแค่โซลชาแก้จุดเดียว

ริโอเชื่อป็อกบาระเบิดฟอร์มขอแค่โซลชาแก้จุดเดียว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องฟัง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้วิธีที่จะทำให้ ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนอยู่กับ ยูเวนตุส

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า สาเหตุที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้เห็นฟอร์มอันสุดยอดของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เพราะเจ้าตัวไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ดีสุดเป็นประจำ นั่นก็คือควรเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกอย่างเต็มตัว 

    นับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 นั้น ป็อกบา โดนวิจารณ์เรื่องผลงานมาตลอด แต่ ริโอ มองว่า หลายครั้งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่งแข้งน้ำหอมไปเล่นเป็นมิดฟิลด์คู่กลางที่ต้องถอยต่ำ ทำให้ไม่ได้ใช้ประโยชน์กับความยอดเยี่ยมในการเล่นเกมรุกของนักเตะอย่างเต็มที่

    เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "ผมไม่รู้สึกเลยว่า เขาได้เล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุด นั่นก็คือหนึ่งใน 3 แนวรุก ผมคิดว่า เขาต้องถอยลงไปเล่นเป็นกองกลางตัวรับ เขาทำได้ก็จริง แต่ถ้าคุณต้องการเห็นเขาในระดับค่าตัว 90 ล้านปอนด์ ผมก็มองว่า ตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาคือเล่นเกมรุกเพื่อสร้างโอกาส ตอนที่คุณซื้อเขามาจาก ยูเวนตุส อะไรเป็นสิ่งที่เขาเคยทำได้เยี่ยมที่นั่นละ"

    พร้อมกันนี้ เฟอร์ดินานด์ ยังเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะมีแนวรุกที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ในฤดูกาลหน้า ถ้า โซลชา สามารถคว้าตัว จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทัพ และรั้ง ป็อกบา ให้อยู่กับทีมต่อไปได้สำเร็จ

    "หากพวกเขาสามารถเล่นร่วมกันได้ มันคงน่าดูสุดๆ กับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ผมต้องการให้ ป็อกบา อยู่กับทีมต่อ ผมเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ผมต้องการเห็นเขาใส่ชุดสีแดงเพื่อที่เราจะได้กลับไปลุ้นแชมป์ลีกและรายการอื่นๆ" เฟอร์ดินานด์ ทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *