ค่าเหนื่อยแค่850แต่ยอมโดนหัก ลองสตาฟฟ์คนน้องใจหล่อช่วยบริจาคสู้โควิด

ค่าเหนื่อยแค่850แต่ยอมโดนหัก ลองสตาฟฟ์คนน้องใจหล่อช่วยบริจาคสู้โควิด ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ แม็ทธิว ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ นิวคาสเซิ่ล โชว์ความใจหล่อด้วยการบริจาคเงิน 30 เปอร์เซ็นต์ของค่าเหนื่อยเพื่อช่วยสู้ช่วงวิกฤติโควิด-19 ทั้งที่เดิมทีตัวเองก็ได้ค่าเหนื่อยแค่นิดเดียวอยู่แล้ว โดยการบริจาคเงินในครั้งนี้ทำให้เขารับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์เพียง 595 ปอนด์เท่านั้น     แม็ทธิว ลองสตาฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมบริจาคเงิน 30 เปอร์เซ็นต์จากค่าเหนื่อยทั้งหมดให้กับกองทุนของต้นสังกัดที่จะมอบให้กับสำนักงานสาธารณสุขแห่งชาติ (เอ็นเอชเอส) เช่นกัน แม้ว่าเดิมทีเขาจะได้ค่าเหนื่อยเพียงสัปดาห์ละ 850 ปอนด์ (ประมาณ 34,000 บาท) ก็ตาม จากการรายงานของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี     ก่อนหน้านี้เหล่ากัปตันทีมของทั้ง 20 สโมสรในระดับ พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ร่วมกันว่าพวกเขาได้ทำโครงการ "#เพลเยอร์สทูเก็ตเธอร์" (#playerstogether) ขึ้นมา โดยจะเป็นการให้นักเตะของทุกทีมร่วมกันบริจาคเงิน แล้วนำเงินไปมอบให้หน่วยงานที่ต้องการมันมากที่สุดสำหรับการสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19     ทั้งนี้ นักเตะหลายคนของ นิวคาาสเซิ่ล […]


ค่าเหนื่อยแค่850แต่ยอมโดนหัก ลองสตาฟฟ์คนน้องใจหล่อช่วยบริจาคสู้โควิด

ค่าเหนื่อยแค่850แต่ยอมโดนหัก ลองสตาฟฟ์คนน้องใจหล่อช่วยบริจาคสู้โควิด

ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ แม็ทธิว ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ นิวคาสเซิ่ล โชว์ความใจหล่อด้วยการบริจาคเงิน 30 เปอร์เซ็นต์ของค่าเหนื่อยเพื่อช่วยสู้ช่วงวิกฤติโควิด-19 ทั้งที่เดิมทีตัวเองก็ได้ค่าเหนื่อยแค่นิดเดียวอยู่แล้ว โดยการบริจาคเงินในครั้งนี้ทำให้เขารับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์เพียง 595 ปอนด์เท่านั้น

    แม็ทธิว ลองสตาฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมบริจาคเงิน 30 เปอร์เซ็นต์จากค่าเหนื่อยทั้งหมดให้กับกองทุนของต้นสังกัดที่จะมอบให้กับสำนักงานสาธารณสุขแห่งชาติ (เอ็นเอชเอส) เช่นกัน แม้ว่าเดิมทีเขาจะได้ค่าเหนื่อยเพียงสัปดาห์ละ 850 ปอนด์ (ประมาณ 34,000 บาท) ก็ตาม จากการรายงานของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี

    ก่อนหน้านี้เหล่ากัปตันทีมของทั้ง 20 สโมสรในระดับ พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ร่วมกันว่าพวกเขาได้ทำโครงการ "#เพลเยอร์สทูเก็ตเธอร์" (#playerstogether) ขึ้นมา โดยจะเป็นการให้นักเตะของทุกทีมร่วมกันบริจาคเงิน แล้วนำเงินไปมอบให้หน่วยงานที่ต้องการมันมากที่สุดสำหรับการสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19

    ทั้งนี้ นักเตะหลายคนของ นิวคาาสเซิ่ล ก็ร่วมบริจาคเงินด้วยเช่นกัน แต่ที่น่าประทับใจคือมีการระบุว่า ลองสตาฟฟ์ คนน้อง ก็เป็นหนึ่งในคนที่ช่วยบริจาคทั้งที่ตัวเองก็มีค่าเหนื่อยน้อยอยู่แล้ว โดยการบริจาคในครั้งนี้มันทำให้แข้งวัย 20 ปี ได้รับค่าเหนื่อยเหลือเพียงราว 595 ปอนด์ (ประมาณ 23,800 บาท) ต่อสัปดาห์เท่านั้น

    สำหรับ ลองสตาฟฟ์ นั้น เพิ่งได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ นิวคาสเซิ่ล ในฤดูกาลนี้เป็นซีซั่นแรก โดยเขาได้ลงเล่นในลีกไป 7 นัด พร้อมกับทำได้ 2 ประตู ซึ่งทั้ง 2 ลูกที่ว่าก็เกิดขึ้นในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยลูกแรกเป็นประตูชัยที่ทำให้ "สาลิกาดง" ชนะ "ปีศาจแดง" 1-0 เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ลูกที่สอง เกิดขึ้นในนัดที่ทีมของ สตีฟ บรูซ แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-4 เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *