เมสซี่เดือดตราหน้าสื่อกุ"เฟค นิวส์"ทั้งเรื่องย้ายทีมและช่วยเหยินน้อย

เมสซี่เดือดตราหน้าสื่อกุ"เฟค นิวส์"ทั้งเรื่องย้ายทีมและช่วยเหยินน้อย  ไม่ปล่อยให้ลือกันนาน… ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ออกมาสยบข่าวที่เตรียมย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย อีกทั้งปฏิเสธเรื่องเป็นนคนจ่ายเงินประกันตัว โรนัลดินโญ่ พร้อมตราหน้าเป็น “เฟค นิวส์”      ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันผ่าน อินสตาแกรม ว่า กระแสข่าวที่ว่าตนเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจบฤดูกาลนี้นั้น ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด       เมื่อเร็วๆ นี้ ทีเอ็นที สปอร์ต์ส สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ตีข่าวว่า อินเตอร์ มีแผนการที่จะออกล่าตัว เมสซี่ ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แถมบอกว่าตัวนักเตะมีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมงานด้วยเช่นกัน ซึ่งกระแสข่าวดังกล่าวกลายเป็นที่ฮือฮาในวงการลูกหนัง ขณะที่สื่ออิตาลีและสเปนก็เอาไปเล่นต่อ ซึ่งก็รวมถึงข่าวเกี่ยวโยงกับ […]


เมสซี่เดือดตราหน้าสื่อกุ"เฟค นิวส์"ทั้งเรื่องย้ายทีมและช่วยเหยินน้อย

เมสซี่เดือดตราหน้าสื่อกุ"เฟค นิวส์"ทั้งเรื่องย้ายทีมและช่วยเหยินน้อย

 ไม่ปล่อยให้ลือกันนาน… ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ออกมาสยบข่าวที่เตรียมย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย อีกทั้งปฏิเสธเรื่องเป็นนคนจ่ายเงินประกันตัว โรนัลดินโญ่ พร้อมตราหน้าเป็น “เฟค นิวส์”

     ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันผ่าน อินสตาแกรม ว่า กระแสข่าวที่ว่าตนเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจบฤดูกาลนี้นั้น ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด 

     เมื่อเร็วๆ นี้ ทีเอ็นที สปอร์ต์ส สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ตีข่าวว่า อินเตอร์ มีแผนการที่จะออกล่าตัว เมสซี่ ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แถมบอกว่าตัวนักเตะมีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมงานด้วยเช่นกัน ซึ่งกระแสข่าวดังกล่าวกลายเป็นที่ฮือฮาในวงการลูกหนัง ขณะที่สื่ออิตาลีและสเปนก็เอาไปเล่นต่อ ซึ่งก็รวมถึงข่าวเกี่ยวโยงกับ นีเวลล์ส โอลด์ บอย ทีมเก่าในลีกบ้านเกิดด้วย 

     ล่าสุด ยอดดาวยิงวัย 32 ปี ได้ใช้ช่องทาง อินสตาแกรม ออกมาตราหน้าข่าวลือดังกล่าวเป็น "เฟค นิวส์" (Fake news) เรียบร้อย พร้อมโพสต์ข้อความว่า "นี่คือข่าวปลอม และความจริงอีกอย่างคือ ข่าวที่โยงกับ นีเวลล์ส โอลด์ บอย ก็ไม่ใช่เรื่องจริงเช่นกัน โชคดีจริงๆ ที่ไม่มีใครเชื่อเรื่องพวกนี้"

     นอกจากนี้ เมสซี่ ยังปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าเขาช่วยจ่ายค่าประกันตัวให้ โรนัลดินโญ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า จากสื่อเจ้าเดียวกันด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ โรนัลดินโญ่ ได้รับการประกันตัวออกจากคุกที่ประเทศปารากวัย เพื่อที่จะไปรับการควบคุมตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่งแทน โดย โรนัลดินโญ่ และ โรแบร์โต้ เดอ อาสซิส พี่ชายของเขา โดนจับจากข้อหาการใช้พาสปอร์ตปลอม ซึ่งที่จริงเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่่ผ่านมา เมสซี่ ก็เคยออกมาชี้แจงว่าไม่ได้เตรียมให้การช่วยเหลือ โรนัลดินโญ่ ไปแล้วเหมือนกัน

 

เมสซี่เดือดตราหน้าสื่อกุ"เฟค นิวส์"ทั้งเรื่องย้ายทีมและช่วยเหยินน้อย
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *