ลิเวอร์พูลพักงานลูกจ้าง-พร้อมจ่ายส่วนที่เหลือเต็มจำนวน

ลิเวอร์พูลพักงานลูกจ้าง-พร้อมจ่ายส่วนที่เหลือเต็มจำนวน โควิด-19 เอฟเฟกต์! ลิเวอร์พูล ตัดสินใจพักงานชั่วคราวกับเจ้าหน้าที่ที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเล่นในสนามเกินกว่าครึ่ง โดยทางสโมสรทำตามนโยบายรัฐแต่พร้อมจ่ายเงินส่วนที่เหลือให้ครบเต็มจำนวน     ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมล่าสุดที่ต้องพักงานพนักงานในสโมสรเป็นการชั่วคราว หลังจากที่เกมลีกต้องระงับแข่งไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19     โดย ลิเวอร์พูล จะร่วมมือกับทางรัฐบาลอังกฤษ ซึ่งทางรัฐจะช่วยจ่ายเงินให้กับลูกจ้าง 80% (แต่ไม่เกินเดือนละ 2,500 ปอนด์) และสโมสรจะช่วยสมบทอีก 20% เพื่อทำให้แน่ใจว่า ลูกจ้างที่ถูกพักงานยังคงได้เงินค่าจ้างเต็มจำนวน     "หงส์แดง" แจ้งเรื่องให้กับบุคลากรในองค์กรที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเล่นในสนามเกินกว่าครึ่งหยุดงานไปชั่วคราว อย่างไรก็ตาม สโมสรยังจะจ่ายเงินส่วนที่เหลือให้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม     ลิเวอร์พูล แถลงเมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "เจ้าหน้าที่เหล่านั้นจะได้รับเงินเดือนของพวกเขาเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อรับประกันว่า จะไม่มีสมาชิกของเจ้าหน้าที่ต้องเจอผลกระทบที่เสียหายทางด้านการเงิน"     ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, บอร์นมัธ และ นอริช […]


ลิเวอร์พูลพักงานลูกจ้าง-พร้อมจ่ายส่วนที่เหลือเต็มจำนวน

ลิเวอร์พูลพักงานลูกจ้าง-พร้อมจ่ายส่วนที่เหลือเต็มจำนวน

โควิด-19 เอฟเฟกต์! ลิเวอร์พูล ตัดสินใจพักงานชั่วคราวกับเจ้าหน้าที่ที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเล่นในสนามเกินกว่าครึ่ง โดยทางสโมสรทำตามนโยบายรัฐแต่พร้อมจ่ายเงินส่วนที่เหลือให้ครบเต็มจำนวน

    ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมล่าสุดที่ต้องพักงานพนักงานในสโมสรเป็นการชั่วคราว หลังจากที่เกมลีกต้องระงับแข่งไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    โดย ลิเวอร์พูล จะร่วมมือกับทางรัฐบาลอังกฤษ ซึ่งทางรัฐจะช่วยจ่ายเงินให้กับลูกจ้าง 80% (แต่ไม่เกินเดือนละ 2,500 ปอนด์) และสโมสรจะช่วยสมบทอีก 20% เพื่อทำให้แน่ใจว่า ลูกจ้างที่ถูกพักงานยังคงได้เงินค่าจ้างเต็มจำนวน

    "หงส์แดง" แจ้งเรื่องให้กับบุคลากรในองค์กรที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเล่นในสนามเกินกว่าครึ่งหยุดงานไปชั่วคราว อย่างไรก็ตาม สโมสรยังจะจ่ายเงินส่วนที่เหลือให้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม

    ลิเวอร์พูล แถลงเมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "เจ้าหน้าที่เหล่านั้นจะได้รับเงินเดือนของพวกเขาเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อรับประกันว่า จะไม่มีสมาชิกของเจ้าหน้าที่ต้องเจอผลกระทบที่เสียหายทางด้านการเงิน"

    ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, บอร์นมัธ และ นอริช ซิตี้ ต่างเจอผลกระทบจากการไม่มีรายได้ช่วงที่ลีกต้องหยุดแข่งขัน ทำให้ต้องใช้มาตรการพักงานชั่วคราว และลดเงินเดือนพนักงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเล่นในสนาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *