ชัดเจน!อาร์เซน่อลแถลงหนุนเตะจนจบซีซั่น

ชัดเจน!อาร์เซน่อลแถลงหนุนเตะจนจบซีซั่น หลังจากที่มีการคุยกันว่าซีซั่น 2019-20 ควรจะเล่นกันจนจบดีรึเปล่า ล่าสุด อาร์เซน่อล ก็ออกแถลงการณ์เองว่าพวกเขาหนุนหลังให้มันเตะกันจนจบ พร้อมเห็นด้วยที่จะให้มันกลับมาเล่นกันเมื่อได้รับการหนุนหลังจากรัฐบาลแล้ว    อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมว่าพวกเขาสนับสนุนที่จะให้ฤดูกาล 2019-20 เตะกันจนจบ    พรีเมียร์ลีก เพิ่งสักพักการแข่งขันแบบไร้กำหนด หลังจากที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่ ซึ่งที่ผ่านมามันก็มีการเปิดประเด็นด้วยว่าอาจจะตัดจบฤดูกาลนี้แล้วตัดสินผลงานตามอันดับตารางคะแนนในปัจุบัน หรือไม่ก็ให้ซีซั่น 2019-20 เป็นโมฆะไปเลย    แถลงการณ์ของ อาร์เซน่อล ระบุว่า "เราสนับสนุนเป้าหมายของการเล่นทุกนัดที่เหลือทั้งในเกมลีกระดับประเทศและรายการฟุตบอลถ้วยของฤดูกาล 2019-20 ให้จบ เพื่อที่จะได้ทำให้แต่ละรายการยังมีความสมบูรณ์ต่อไป"    "นอกจากนี้ เราก็เห็นด้วยอย่างเต็มที่กับแนวทางที่บอกว่าเกมฟุตบอลควรจะกลับมาเตะกันได้ก็ต่อเมื่อได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลอย่างเต็มที่ และเมื่อคำแนะนำทางการแพทย์อนุญาตให้เราทำอย่างนั้นได้ ตอนนี้กำลังมีการพิจารณาวันเวลาสำหรับการกลับมาเล่นกันใหม่กันอยู่ จากการที่ผลกระทบของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 มันรุนแรงขึ้น และเราก็กำลังทำงานร่วมกับผู้ถือหุ้นทุกคนอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่น่าท้าทายแบบนี้"


ชัดเจน!อาร์เซน่อลแถลงหนุนเตะจนจบซีซั่น

ชัดเจน!อาร์เซน่อลแถลงหนุนเตะจนจบซีซั่น

หลังจากที่มีการคุยกันว่าซีซั่น 2019-20 ควรจะเล่นกันจนจบดีรึเปล่า ล่าสุด อาร์เซน่อล ก็ออกแถลงการณ์เองว่าพวกเขาหนุนหลังให้มันเตะกันจนจบ พร้อมเห็นด้วยที่จะให้มันกลับมาเล่นกันเมื่อได้รับการหนุนหลังจากรัฐบาลแล้ว

   อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมว่าพวกเขาสนับสนุนที่จะให้ฤดูกาล 2019-20 เตะกันจนจบ

   พรีเมียร์ลีก เพิ่งสักพักการแข่งขันแบบไร้กำหนด หลังจากที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่ ซึ่งที่ผ่านมามันก็มีการเปิดประเด็นด้วยว่าอาจจะตัดจบฤดูกาลนี้แล้วตัดสินผลงานตามอันดับตารางคะแนนในปัจุบัน หรือไม่ก็ให้ซีซั่น 2019-20 เป็นโมฆะไปเลย

   แถลงการณ์ของ อาร์เซน่อล ระบุว่า "เราสนับสนุนเป้าหมายของการเล่นทุกนัดที่เหลือทั้งในเกมลีกระดับประเทศและรายการฟุตบอลถ้วยของฤดูกาล 2019-20 ให้จบ เพื่อที่จะได้ทำให้แต่ละรายการยังมีความสมบูรณ์ต่อไป"

   "นอกจากนี้ เราก็เห็นด้วยอย่างเต็มที่กับแนวทางที่บอกว่าเกมฟุตบอลควรจะกลับมาเตะกันได้ก็ต่อเมื่อได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลอย่างเต็มที่ และเมื่อคำแนะนำทางการแพทย์อนุญาตให้เราทำอย่างนั้นได้ ตอนนี้กำลังมีการพิจารณาวันเวลาสำหรับการกลับมาเล่นกันใหม่กันอยู่ จากการที่ผลกระทบของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 มันรุนแรงขึ้น และเราก็กำลังทำงานร่วมกับผู้ถือหุ้นทุกคนอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่น่าท้าทายแบบนี้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *