โซลชายกย่องเหล่าแพทย์ฮีโร่ตัวจริงสู้ภัยโควิด-19

โซลชายกย่องเหล่าแพทย์ฮีโร่ตัวจริงสู้ภัยโควิด-19 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องเหล่าแพทย์ว่าคือฮีโร่ในตอนนี้ พร้อมกระตุ้นทุกฝ่ายว่าให้ทุ่มเงินเต็มที่กับเรื่องสุขภาพ     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตอนนี้เหล่าทีมแพทย์คือฮีโร่ที่แท้จริง หลังจากหลายประเทศทั่วโลกกำลังเจอปัญหาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19     ตอนนี้ทั่วโลกมีคนที่ติดเชื้อร้ายแล้วถึง 936,170 ราย และมีคนที่เสียชีวิต 47,249 คน ซึ่งมันก็ทำให้หลายลีกต้องพักการแข่งขันไปด้วย ขณะที่แพทย์ทั่วโลกต่างก็กำลังพยายามสู้กับเชื้อร้ายนี้อย่างหนัก     โซลชา กล่าวผ่านแถลงการณ์ของสโมสรว่า "เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่าบางครั้งเราเป็นฮีโร่ แต่ตอนนี้เราเป็นเพียงกำลังเสริมเท่านั้น เอ็นเอชเอส กับหน่วยงานด้านการแพทย์ต่างหากที่เป็นวีรบุรุษในตอนนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่นักฟุตบอลอย่างเราต้องสร้างความแตกต่างให้ได้ เราเป็นแบบอย่างของผู้คน และเราก็สามารถทำอย่างนั้นได้ด้วยการส่งข้อความไปทางโซเชียลมีเดีย"     "สำหรับผมแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่มันก็เหมือนกับที่นอร์เวย์ ผมคิดว่าตอนนี้เราต่างก็รู้สึกตัวแล้วว่ามันมีการทำไปแล้วหลายต่อหลายอย่าง และผมก็ไม่คิดว่าเราควรจะขี้เหนียวกับเรื่องสุขภาพ สุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ขอโทษด้วยที่ผมต้องแสดงความเห็นทางการเมือง เพราะมันถือว่าผมมีส่วนร่วมด้วย!"


โซลชายกย่องเหล่าแพทย์ฮีโร่ตัวจริงสู้ภัยโควิด-19

โซลชายกย่องเหล่าแพทย์ฮีโร่ตัวจริงสู้ภัยโควิด-19

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องเหล่าแพทย์ว่าคือฮีโร่ในตอนนี้ พร้อมกระตุ้นทุกฝ่ายว่าให้ทุ่มเงินเต็มที่กับเรื่องสุขภาพ

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตอนนี้เหล่าทีมแพทย์คือฮีโร่ที่แท้จริง หลังจากหลายประเทศทั่วโลกกำลังเจอปัญหาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    ตอนนี้ทั่วโลกมีคนที่ติดเชื้อร้ายแล้วถึง 936,170 ราย และมีคนที่เสียชีวิต 47,249 คน ซึ่งมันก็ทำให้หลายลีกต้องพักการแข่งขันไปด้วย ขณะที่แพทย์ทั่วโลกต่างก็กำลังพยายามสู้กับเชื้อร้ายนี้อย่างหนัก

    โซลชา กล่าวผ่านแถลงการณ์ของสโมสรว่า "เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่าบางครั้งเราเป็นฮีโร่ แต่ตอนนี้เราเป็นเพียงกำลังเสริมเท่านั้น เอ็นเอชเอส กับหน่วยงานด้านการแพทย์ต่างหากที่เป็นวีรบุรุษในตอนนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่นักฟุตบอลอย่างเราต้องสร้างความแตกต่างให้ได้ เราเป็นแบบอย่างของผู้คน และเราก็สามารถทำอย่างนั้นได้ด้วยการส่งข้อความไปทางโซเชียลมีเดีย"

    "สำหรับผมแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่มันก็เหมือนกับที่นอร์เวย์ ผมคิดว่าตอนนี้เราต่างก็รู้สึกตัวแล้วว่ามันมีการทำไปแล้วหลายต่อหลายอย่าง และผมก็ไม่คิดว่าเราควรจะขี้เหนียวกับเรื่องสุขภาพ สุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ขอโทษด้วยที่ผมต้องแสดงความเห็นทางการเมือง เพราะมันถือว่าผมมีส่วนร่วมด้วย!"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *