สมอลลิ่งพร้อมหั่นค่าเหนื่อยหวังซบโรม่าถาวร

สมอลลิ่งพร้อมหั่นค่าเหนื่อยหวังซบโรม่าถาวร สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ระบุ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลงเพื่อเป็นการปูทางให้ได้ซบ โรม่า แบบถาวร ขณะที่ “ปีศาจแดง” ตั้งค่าหัวเอาไว้ที่ราว 32 ล้านปอนด์     คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ไปเล่นกับ อาแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวนั้น พร้อมที่จะรับค่าเหนื่อยน้อยลง เพื่อที่จะได้ซบ "จัลโล่รอสซี่" แบบถาวร ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี     สมอลลิ่ง ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็ม หลังจากที่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ดึงตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาร่วมทัพ จนทำให้ สมอลลิ่ง หลุดจากการเป็นกำลังหลักของทีม […]


สมอลลิ่งพร้อมหั่นค่าเหนื่อยหวังซบโรม่าถาวร

สมอลลิ่งพร้อมหั่นค่าเหนื่อยหวังซบโรม่าถาวร

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ระบุ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลงเพื่อเป็นการปูทางให้ได้ซบ โรม่า แบบถาวร ขณะที่ “ปีศาจแดง” ตั้งค่าหัวเอาไว้ที่ราว 32 ล้านปอนด์

    คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ไปเล่นกับ อาแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวนั้น พร้อมที่จะรับค่าเหนื่อยน้อยลง เพื่อที่จะได้ซบ "จัลโล่รอสซี่" แบบถาวร ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

    สมอลลิ่ง ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็ม หลังจากที่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ดึงตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาร่วมทัพ จนทำให้ สมอลลิ่ง หลุดจากการเป็นกำลังหลักของทีม ซึ่งดาวเตะชาวอังกฤษก็ทำผลงานได้น่าพอใจกับ โรม่า จนทำให้มีข่าวเรื่องที่อาจย้ายมาเล่นที่อิตาลีแบบถาวรอยู่บ่อยๆ

    ทั้งนี้ สกายสปอร์ต อิตาเลีย บอกว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ สมอลลิ่ง พร้อมรับค่าเหนื่อยน้อยลงนั้น เป็นเพราะครอบครัวของเขาปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตที่อิตาลีได้แล้วจนมีความสุขกับที่นั่นในระดับหนึ่ง โดยที่ผ่านมา สมอลลิ่ง รับค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.2 ล้านบาท) ขณะเดียวกันก็เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงินราว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,280 บ้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 30 ปี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *