อินเตอร์โร่หา"โอบา, ชิรูด์"หากต้องเสียมาร์ติเนซให้บาร์ซ่า

อินเตอร์โร่หา"โอบา, ชิรูด์"หากต้องเสียมาร์ติเนซให้บาร์ซ่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้าตัว ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สองกองหน้าจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในกรณีที่ทีมต้องเสีย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกตัวเก่งให้แก่ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ลา กาเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต     เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวต่อเนื่องกับ บาร์เซโลน่า หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้  โดยซัดไป 16 ประตูจากการลงสนาม 31 นัด อีกทั้งเจ้าตัวยังปรารถนาที่จะได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ ที่ถิ่น คัมป์ นู     ลา กาเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อจากประเทศอิตาลี รายงานว่า หาก อินเตอร์ มิลาน ต้องเสีย มาร์ติเนซ ออกไปจริงๆ […]


อินเตอร์โร่หา"โอบา, ชิรูด์"หากต้องเสียมาร์ติเนซให้บาร์ซ่า

อินเตอร์โร่หา"โอบา, ชิรูด์"หากต้องเสียมาร์ติเนซให้บาร์ซ่า

อินเตอร์ มิลาน เตรียมเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้าตัว ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สองกองหน้าจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในกรณีที่ทีมต้องเสีย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกตัวเก่งให้แก่ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ลา กาเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต

    เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวต่อเนื่องกับ บาร์เซโลน่า หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้  โดยซัดไป 16 ประตูจากการลงสนาม 31 นัด อีกทั้งเจ้าตัวยังปรารถนาที่จะได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ ที่ถิ่น คัมป์ นู

    ลา กาเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อจากประเทศอิตาลี รายงานว่า หาก อินเตอร์ มิลาน ต้องเสีย มาร์ติเนซ ออกไปจริงๆ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืองูใหญ่ เตรียมที่จะหากองหน้าคนอื่นเข้ามาแทนโดยเล็งไปที่ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง จาก อาร์เซน่อล ที่เหลือสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส ปีเดียว และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จาก เชลซี

    สำหรับ โอบาเมย็อง เคยตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ ตอนช่วงเดือนมกราคม โดย สื่อเจ้าเดิม เชื่อว่า คอนเต้ จะพยายามกลับไปคว้าตัวอีกครั้งในซัมเมอร์นี้และจะชักจูงใจ โอบาเมย็อง สละออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้ ส่วนในรายของ ชิรูด์ ก็เคยตกเป็นเป้าหมายของ คอนเต้ ตอนช่วงต้นปี เช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *