ริโอจิ้มถ้าต้องเลือก"ฟาน ไดค์"หรือ"วิดิช"จะเลือกใคร

ริโอจิ้มถ้าต้องเลือก"ฟาน ไดค์"หรือ"วิดิช"จะเลือกใคร ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตัวเองชื่นชอบ เฟอร์กิล ฟานไดค์ แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ ขอจิ้มไปที่ เนมันย่า วิดิช อดีตเพื่อนร่วมทีม”ปีศาจแดง”     ทั้ง เฟอร์กิล ฟานไดค์ กับ เนมันย่า วิดิช ต่างเป็นสุดยอดกองหลัง โดยแนวรับกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลก ขณะที่ วิดิช สร้างชื่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย รวมถึง แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 หน     ซึ่งในความเก่งกาจของทั้งคู่ จึงเป็นคำถามที่แฟนบอลอยากทราบว่าใครเจ๋งกว่ากัน โดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ วัย 41 ปี ตอบคำถามแก่แฟนบอลใน อินตาแกรมส่วนตัวที่มีคนเข้ามาถาม หากให้ต้องเลือกคนเดียวระหว่างสองคนนี้ ริโอ จะเลือกใครเป็นคนแรก    […]


ริโอจิ้มถ้าต้องเลือก"ฟาน ไดค์"หรือ"วิดิช"จะเลือกใคร

ริโอจิ้มถ้าต้องเลือก"ฟาน ไดค์"หรือ"วิดิช"จะเลือกใคร

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตัวเองชื่นชอบ เฟอร์กิล ฟานไดค์ แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ ขอจิ้มไปที่ เนมันย่า วิดิช อดีตเพื่อนร่วมทีม”ปีศาจแดง”

    ทั้ง เฟอร์กิล ฟานไดค์ กับ เนมันย่า วิดิช ต่างเป็นสุดยอดกองหลัง โดยแนวรับกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลก ขณะที่ วิดิช สร้างชื่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย รวมถึง แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 หน

    ซึ่งในความเก่งกาจของทั้งคู่ จึงเป็นคำถามที่แฟนบอลอยากทราบว่าใครเจ๋งกว่ากัน โดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ วัย 41 ปี ตอบคำถามแก่แฟนบอลใน อินตาแกรมส่วนตัวที่มีคนเข้ามาถาม หากให้ต้องเลือกคนเดียวระหว่างสองคนนี้ ริโอ จะเลือกใครเป็นคนแรก

    ริโอ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูทาง บีที สปอร์ต ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่จะเลือกคนใดคนหนึ่ง แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ ขอชี้ไปที่เพื่อนเก่าชาวเซอร์เบีย "ฟาน ไดค์ หรือ วิดิช น่ะเหรอ? โอ้ เป็นคำถามที่ดีมาก" 

    "เอาล่ะ ผมขอเลือกไปที่ วิดิช ละกันเพราะเขาเคยเป็นคู่หู่ของผม เขาช่วยซ้อนอยู่ด้านหลังผม และผมก็ช่วยเขา มันเป็นแบบนั้นแหละ"

    "อย่าเข้าใจผมผิดเลยนะ จริงๆ ผมก็ชอบ ฟาน ไดค์ ผมรักเขา นี่คือกองหลังที่ดีที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ มันแน่นอนอยู่แล้ว"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *