ทีมไหน?โปเช็ตติโน่เผยงานในฝันของตัวเอง

ทีมไหน?โปเช็ตติโน่เผยงานในฝันของตัวเอง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ระบุ ความฝันในตอนนี้ของตนคือการได้ไปคุม นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ และได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมหวังว่า เมสซี่ จะลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2022 ด้วยโมเมนตัมที่ดี เพื่อที่จะได้แชมป์รายการใหญ่ๆ กับทีมชาติบ้าง     เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานคนดัง เปิดเผยว่างานในฝันของตนคือการได้ไปเป็นเทรนเนอร์ของ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนตินา โดยที่ได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ไปด้วย     ถึงแม้ว่าทุกฤดูกาลก่อนหน้านี้ โปเช็ตติโน่ จะทำผลงานได้โดดเด่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นับตั้งแต่ที่เข้าไปกุมบังเหียนทีมเมื่อปี 2014 แต่ซีซั่นนี้เขาพาทีมโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่จนสุดท้ายต้องแยกทางกับทีมเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวกับการไปเป็นกุนซือให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด อย่างหนัก     กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ให้สัมภาษณ์กับ เรดิโอ เดล พลาต้า […]


ทีมไหน?โปเช็ตติโน่เผยงานในฝันของตัวเอง

ทีมไหน?โปเช็ตติโน่เผยงานในฝันของตัวเอง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ระบุ ความฝันในตอนนี้ของตนคือการได้ไปคุม นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ และได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมหวังว่า เมสซี่ จะลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2022 ด้วยโมเมนตัมที่ดี เพื่อที่จะได้แชมป์รายการใหญ่ๆ กับทีมชาติบ้าง

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานคนดัง เปิดเผยว่างานในฝันของตนคือการได้ไปเป็นเทรนเนอร์ของ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนตินา โดยที่ได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ไปด้วย

    ถึงแม้ว่าทุกฤดูกาลก่อนหน้านี้ โปเช็ตติโน่ จะทำผลงานได้โดดเด่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นับตั้งแต่ที่เข้าไปกุมบังเหียนทีมเมื่อปี 2014 แต่ซีซั่นนี้เขาพาทีมโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่จนสุดท้ายต้องแยกทางกับทีมเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวกับการไปเป็นกุนซือให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด อย่างหนัก

    กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ให้สัมภาษณ์กับ เรดิโอ เดล พลาต้า สื่อในบ้านเกิดว่า "ผมอยากกลับไปที่ นีเวลล์ พร้อมกับ เมสซี่ ผมยังสามารถรอให้ถึงวันนั้นได้อยู่เสมอ และสถานการณ์ที่ดีที่สุดคงจะเป็นการได้ร่วมงานกับ เมสซี่ ในอีก 10 ปีต่อจากนี้"

    โปเช็ตติโน่ แสดงความหวังด้วยว่า เมสซี่ จะได้ลงเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยโมเมนตัมที่ดี เพื่อที่จะได้มีลุ้นแชมป์รายการดังกล่าว หลังจากที่ เมสซี่ ยังไม่เคยได้แชมป์รายการใหญ่ๆ ร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินาเลย "ผมหวังว่าเขาจะลงเล่นรายการนั้นด้วยโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยม การปรากฎตัวของเขาจะเป็นการแสดงให้เห็นถึงรุ่นที่สมควรได้บางอย่างที่มากกว่านี้ อาร์เจนตินา จะลงเล่นในสภาพที่มีอาวุธพร้อมสำหรับการสู้ศึกฟุตบอลโลก"

    สำหรับ โปเช็ตติโน่ นั้น เริ่มต้นการเป็นนักเตะอาชีพกับ โอลด์ บอยส์ โดยเขาอยู่กับที่นั่นระหว่างปี 1989-1994 ขณะที่ เมสซี่ ก็เคยอยู่กับอะคาเดมี่ของทีมดังกล่าว ก่อนที่จะบินไปเข้าศูนย์ฝึกของ บาร์เซโลน่า โดยดาวยิงวัย 32 ปีก็มักจะให้สัมภาษณ์บ่อยๆ ว่าต้องการกลับไปเล่นให้ โอลด์ บอยส์ ก่อนที่จะแขวนสตั๊ดเหมือนกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *