คูมันลั่นเงื่อนไขไปคุมบาร์เซโลน่ายังมีผลอยู่

คูมันลั่นเงื่อนไขไปคุมบาร์เซโลน่ายังมีผลอยู่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ บอกเอง เงื่อนไขเกี่ยวกับการลาไปคุม บาร์เซโลน่า ยังมีผลอยู่ เพราะมันระบุให้มีผลหลังจบศึก ยูโร ไม่ได้กำหนดวันเวลาว่าต้องเป็นในปี 2020 แต่เสริมว่าตอนนี้ตนยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นแม้แต่นิดเดียว     โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่าเงื่อนไขเกี่ยวกับการที่ตนสามารถบอกลาตำแหน่งปัจจุบันได้ถ้าหากจะไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ให่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มันยังถือว่ามีผลอยู่     คูมัน คือหนึ่งในคนที่เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเก้าอี้กุนซือ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก ในตอนที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังเป็นนายใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" อยู่ ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ก็เคยออกมาบอกเองว่าในสัญญาของตนกับสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) นั้น มันมีเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าตนสามารถบอกลาทัพ "อัศวินสีส้ม" หลังจบศึก ยูโร ในปี 2020 ได้ ถ้าเกิด บาร์เซโลน่า ติดต่อเข้ามา     ถึงแม้ว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า จะเอา กีเก้ เซเตียน มาเป็นกุนซือของทีมแล้ว […]


คูมันลั่นเงื่อนไขไปคุมบาร์เซโลน่ายังมีผลอยู่

คูมันลั่นเงื่อนไขไปคุมบาร์เซโลน่ายังมีผลอยู่

โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ บอกเอง เงื่อนไขเกี่ยวกับการลาไปคุม บาร์เซโลน่า ยังมีผลอยู่ เพราะมันระบุให้มีผลหลังจบศึก ยูโร ไม่ได้กำหนดวันเวลาว่าต้องเป็นในปี 2020 แต่เสริมว่าตอนนี้ตนยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นแม้แต่นิดเดียว

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่าเงื่อนไขเกี่ยวกับการที่ตนสามารถบอกลาตำแหน่งปัจจุบันได้ถ้าหากจะไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ให่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มันยังถือว่ามีผลอยู่

    คูมัน คือหนึ่งในคนที่เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเก้าอี้กุนซือ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก ในตอนที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังเป็นนายใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" อยู่ ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ก็เคยออกมาบอกเองว่าในสัญญาของตนกับสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) นั้น มันมีเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าตนสามารถบอกลาทัพ "อัศวินสีส้ม" หลังจบศึก ยูโร ในปี 2020 ได้ ถ้าเกิด บาร์เซโลน่า ติดต่อเข้ามา

    ถึงแม้ว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า จะเอา กีเก้ เซเตียน มาเป็นกุนซือของทีมแล้ว แต่กระแสข่าวระหว่าง คูมัน กับเก้าอี้กุนซือ บาร์เซโลน่า ก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกมาบอกว่าศึก ยูโร ครั้งที่ 16 จะเลื่อนไปเตะกันในปีหน้าแทนแล้วนั้น มันก็ทำให้บางคนตั้งข้อสงสัยว่าเงื่อนไขดังกล่าวจะไม่มีผลอีกต่อไปแล้วรึเปล่า

    "เงื่อนไขในสัญญาของผมเกี่ยวกับการไป บาร์เซโลน่า มันระบุว่าจะเป็นหลังจบศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปไปแล้ว มันไม่ได้มีการระบุวันเวลาที่แน่ชัดเอาไว้ ดังนั้นตอนนี้เงื่อนไขที่ว่าก็จะมีผลหลังจบศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในปี 2021 แต่ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่แล้วน่ะนะ" คูมัน ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *