โอเว่นฟันธงโอกาสแมนยูไปชปล.-พร้อมเหตุผล

โอเว่นฟันธงโอกาสแมนยูไปชปล.-พร้อมเหตุผล ไมเคิ่ล โอเว่น วิเคราะห์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าหรือไม่ พร้อมชี้เหตุผลที่ทำให้ “ปีศาจแดง” เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่ง      ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด จะคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเริ่มกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ส่งผลให้ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางแล้ว     โอเว่น เผยผ่านรายการ พรีเมียร์ลีก โปรดักชันส์ ว่า "ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ไม่ว่าจะมาจากอันดับใน พรีเมียร์ลีก หรือจากการได้แชมป์ ยูโรปา ลีก พวกเขากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดี โมเมนตัมก็กำลังยอดเยี่ยม"    […]


โอเว่นฟันธงโอกาสแมนยูไปชปล.-พร้อมเหตุผล

โอเว่นฟันธงโอกาสแมนยูไปชปล.-พร้อมเหตุผล

ไมเคิ่ล โอเว่น วิเคราะห์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าหรือไม่ พร้อมชี้เหตุผลที่ทำให้ “ปีศาจแดง” เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่ง

     ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด จะคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเริ่มกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ส่งผลให้ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางแล้ว

    โอเว่น เผยผ่านรายการ พรีเมียร์ลีก โปรดักชันส์ ว่า "ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ไม่ว่าจะมาจากอันดับใน พรีเมียร์ลีก หรือจากการได้แชมป์ ยูโรปา ลีก พวกเขากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดี โมเมนตัมก็กำลังยอดเยี่ยม"

    "นอกจากนั้น พวกเขายังเริ่มได้นักเตะกลับมาทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เอริก ไบยี่ และหวังว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้ รวมทั้ง โอเดียน อิกาโล่ ยังเข้ามาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อีกด้วย"

    "ด้วยนักเตะที่เข้ามาทำให้ทีมกลับมามีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมอีกครั้ง ดังนั้นในเวลานี้ โมเมนตัมจึงกลับมาอยู่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด แม้มีคู่แข่งอย่าง เชลซี ที่เพิ่งทำได้เยี่ยมในวันอาทิตย์, เลสเตอร์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ตาม มันจะเป็นการแย่งชิงอันดับที่ดุเดือด แต่โมเมนตัมคือกุญแจสำคัญในเวลานี้" อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *