อาจอดฉะดอร์ทมุนด์!เอ็มบั๊ปเป้ป่วย

อาจอดฉะดอร์ทมุนด์!เอ็มบั๊ปเป้ป่วย โกล สื่อวงการฟุตบอล ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกิดป่วยจนทำให้ลงซ้อมไม่ไหว และอาจจะทำให้เขาอดลงเล่นเกมกับ ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตาม ติอาโก้ ซิลวา ฟิตเต็มถังพร้อมช่วย “เปแอสเช” แล้ว     คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีอาการป่วยกะทันหัน จนอาจจะทำให้อดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้นสังกัดต้องเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง     ในนัดแรก "เปแอสเช" ออกไปแพ้อีกฝ่ายมา 1-2 ทำให้พวกเขายังไม่ถึงขั้นเสียเปรียบมากนักกับการเล่นนัดสอง เพราะขอแค่ชนะ 1-0 […]


อาจอดฉะดอร์ทมุนด์!เอ็มบั๊ปเป้ป่วย

อาจอดฉะดอร์ทมุนด์!เอ็มบั๊ปเป้ป่วย

โกล สื่อวงการฟุตบอล ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกิดป่วยจนทำให้ลงซ้อมไม่ไหว และอาจจะทำให้เขาอดลงเล่นเกมกับ ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตาม ติอาโก้ ซิลวา ฟิตเต็มถังพร้อมช่วย “เปแอสเช” แล้ว

    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีอาการป่วยกะทันหัน จนอาจจะทำให้อดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้นสังกัดต้องเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

    ในนัดแรก "เปแอสเช" ออกไปแพ้อีกฝ่ายมา 1-2 ทำให้พวกเขายังไม่ถึงขั้นเสียเปรียบมากนักกับการเล่นนัดสอง เพราะขอแค่ชนะ 1-0 ก็จะได้เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยกฎประตูทีมเยือนแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า เอ็มบั๊ปเป้ คือหนึ่งในตัวความหวังสำหรับการทำประตูของพวกเขา หลังจากซีซั่นนี้เจ้าตัวนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีม ด้วยการทำไป 30 ประตู จากการลงเล่น 32 นัดในทุกรายการ

    ทั้งนี้ อาการป่วยของ เอ็มบั๊ปเป้ รุนแรงในระดับหนึ่งจนทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมเมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมาเลย อย่างไรก็ตาม ปารีสฯ ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง จากการที่ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีมของพวกเขาฟิตเต็มที่แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *