วาร์ดี้เผยไม่ปิดโอกาสหวนรับใช้ทีมชาติอังกฤษ

วาร์ดี้เผยไม่ปิดโอกาสหวนรับใช้ทีมชาติอังกฤษ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ระบุ ไม่ปิดความเป็นไปได้ที่จะกลับมาช่วยทีมชาติอังกฤษ แต่ยังเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะหายทันช่วยบ้านเกิดในศึก ยูโร 2020     เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ปิดโอกาสที่จะกลับไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใด     ดาวยิงวัย 33 ปี หันหลังให้กับทีมชาติเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2018 หลังจากเล่นให้ทีมชาติเป็นเวลาราว 3 ปี อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมามันเริ่มมีกระแสเรียกร้องให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไปเกลี้ยกล่อมให้ วาร์ดี้ กลับมารับใช้บ้านเกิด หลังจากที่ทั้ง แฮร์รี่ เคน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 2 กองหน้าตัวความหวังของทัพ "สิงโตคำราม" ยังอยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ จนอาจจะทำให้พวกเขาไม่ฟิตเต็มที่สำหรับการลงเล่นศึก […]


วาร์ดี้เผยไม่ปิดโอกาสหวนรับใช้ทีมชาติอังกฤษ

วาร์ดี้เผยไม่ปิดโอกาสหวนรับใช้ทีมชาติอังกฤษ

เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ระบุ ไม่ปิดความเป็นไปได้ที่จะกลับมาช่วยทีมชาติอังกฤษ แต่ยังเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะหายทันช่วยบ้านเกิดในศึก ยูโร 2020

    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ปิดโอกาสที่จะกลับไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใด

    ดาวยิงวัย 33 ปี หันหลังให้กับทีมชาติเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2018 หลังจากเล่นให้ทีมชาติเป็นเวลาราว 3 ปี อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมามันเริ่มมีกระแสเรียกร้องให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไปเกลี้ยกล่อมให้ วาร์ดี้ กลับมารับใช้บ้านเกิด หลังจากที่ทั้ง แฮร์รี่ เคน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 2 กองหน้าตัวความหวังของทัพ "สิงโตคำราม" ยังอยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ จนอาจจะทำให้พวกเขาไม่ฟิตเต็มที่สำหรับการลงเล่นศึก ยูโร 2020

    วาร์ดี้ ซึ่งตอนนี้นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก จากการทำไป 19 ประตู เยผว่า "ใครจะรู้กันล่ะว่าอนาคตจะเป็นยังไง ? แกเร็ธ กับผมต่างก็ตกลงกันว่าผมจะยังพร้อมกลับมาติดทีมชาติไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ถ้ามันเป็นอย่างนั้นเราก็จะมานั่งคุยเกี่ยวกับมันกัน แต่ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คุยอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นน่ะนะ พวกเขา (เคน กับ แรชฟอร์ด) ต่างก็บาดเจ็บอยู่ แต่มันก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะกลับมาช่วยทีมได้ทัน (ก่อนถึงศึก ยูโร 2020) มันมีแค่เวลาเท่านั้นที่จะตอบได้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะเป็นยังไง"

    "ผมจะไม่โกหกหรอกนะ ทุกวันนี้ผมได้พักเพิ่มขึ้นกว่าแต่ก่อนนิดหน่อยพอถึงโปรแกรมเกมทีมชาติ ดังนั้นผมก็เลยไม่สนใจเรื่องฟุตบอลแม้แต่นิดเดียว และบางครั้งมันก็เป็นผลดีกับตัวผม ขณะที่ถ้ากลับไปเล่นให้ทีมชาติมันก็หมายความว่าผมต้องมาให้ความสำคัญกับเรื่องฟุตบอลอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง, ต้องทำงานด้านฟุตบอล 100 เปอร์เซ็นต์เต็มทุกวัน ดังนั้นมันก็เลยเป็นหนึ่งในสิ่งที่เป็นประโยชน์กับผม"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *