ไดช์ชี้ผู้ตัดสินเปลี่ยนไปหลังพูดคุยกับทีมงานสเปอร์ส

ไดช์ชี้ผู้ตัดสินเปลี่ยนไปหลังพูดคุยกับทีมงานสเปอร์ส ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีมเบิร์นลี่ย์ เผยว่า โจนาธาน มอสส์ ผู้ตัดสิน มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปหลังจากได้พูดคุยกับสตาฟฟ์ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในช่วงพักครึ่งแรก     เบิร์นลี่ย์ ออกนำ สเปอร์ส 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 13 จากลูกยิงซ้ำจ่อๆ ของ คริส วู้ด โดยที่จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ ก่อนที่ครึ่งหลัง ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษของ เดเล่ อัลลี     อย่างไรก็ตาม ตลอด 45 นาทีแรก ลูกทีมของ ฌอน ไดช์ ไม่มีผู้เล่นได้รับใบเหลืองแม้แต่คนเดียว แต่ในครึ่งหลังกลับโดนถึง 5 ใบเหลือง ขณะที่ สเปอร์ส ได้รับการคาดโทษ 1 ใบในครึ่งแรกและจบเกมด้วยการมีใบเหลืองติดตัว 4 ราย โดยนายใหญ่เบิร์นลี่ย์ เผยกับ สกาย สปอร์ต ว่าตัวเองรู้สึกว่า โจนาธาน มอสส์ ท่านเปาเกมนี้ […]


ไดช์ชี้ผู้ตัดสินเปลี่ยนไปหลังพูดคุยกับทีมงานสเปอร์ส

ไดช์ชี้ผู้ตัดสินเปลี่ยนไปหลังพูดคุยกับทีมงานสเปอร์ส

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีมเบิร์นลี่ย์ เผยว่า โจนาธาน มอสส์ ผู้ตัดสิน มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปหลังจากได้พูดคุยกับสตาฟฟ์ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในช่วงพักครึ่งแรก

    เบิร์นลี่ย์ ออกนำ สเปอร์ส 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 13 จากลูกยิงซ้ำจ่อๆ ของ คริส วู้ด โดยที่จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ ก่อนที่ครึ่งหลัง ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษของ เดเล่ อัลลี

    อย่างไรก็ตาม ตลอด 45 นาทีแรก ลูกทีมของ ฌอน ไดช์ ไม่มีผู้เล่นได้รับใบเหลืองแม้แต่คนเดียว แต่ในครึ่งหลังกลับโดนถึง 5 ใบเหลือง ขณะที่ สเปอร์ส ได้รับการคาดโทษ 1 ใบในครึ่งแรกและจบเกมด้วยการมีใบเหลืองติดตัว 4 ราย โดยนายใหญ่เบิร์นลี่ย์ เผยกับ สกาย สปอร์ต ว่าตัวเองรู้สึกว่า โจนาธาน มอสส์ ท่านเปาเกมนี้ ได้รับอิทธิพลจาก สเปอร์ส มากหลังจากจบช่วงครึ่งเวลาแรก

    "มันมีการพูดคุยบางอย่างช่วงพักครึ่งระหว่างทีมงานของพวกเขา(สเปอร์ส) กับ ผู้ตัดสิน และผมคิดว่าจากนั้นผู้ตัดสินก็เปลี่ยนไป"

    "มีบางอย่างเกิดขึ้น แต่ผมก็หวังว่าไม่ใช่แบบนั้นหรอกนะ ผมคิดว่าในครึ่งหลังเหมือนว่าอะไรๆ มันฟาวล์ง่ายขึ้น ผมไม่ได้เห็นทุกเหตุการณ์แต่สำหรับผมมันดูแปลกๆ ไป"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *