ป้องอาเดรียน!คล็อปป์ชี้ลูกบอลมีส่วนทำเสียประตู

ป้องอาเดรียน!คล็อปป์ชี้ลูกบอลมีส่วนทำเสียประตู เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ส่วนหนึ่งที่ทำให้ อาเดรียน รับพลาดจนเสียประตูในเกมกับ เชลซี เป็นเพราะลูกบอลมันมีลักษณะที่พิเศษ พร้อมชี้ อาเดรียน ทำดีแล้วที่พยายามจะเปิดเกมเร็ว     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าลักษณะของลูกฟุตบอลเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ อาเดรียน ผู้รักษาประตูของทีมรับพลาด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ "หงส์แดง" ออกไปแพ้ เชลซี 0-2 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา     ลิเวอร์พูล ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบตั้งแต่นาทีที่ 13 หลังจากที่ วิลเลี่ยน ยิงจากตรงริมกรอบเขตโทษ ซึ่งตอนแรก อาเดรียน ทำท่าว่าจะเซฟได้ หลังจากบอลมันพุ่งตรงมาทางเขา แต่เจ้าตัวกลับรับพลาดจนทำให้บอลเข้าประตู และทำให้ทีมต้องแพ้ถึง […]


ป้องอาเดรียน!คล็อปป์ชี้ลูกบอลมีส่วนทำเสียประตู

ป้องอาเดรียน!คล็อปป์ชี้ลูกบอลมีส่วนทำเสียประตู

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ส่วนหนึ่งที่ทำให้ อาเดรียน รับพลาดจนเสียประตูในเกมกับ เชลซี เป็นเพราะลูกบอลมันมีลักษณะที่พิเศษ พร้อมชี้ อาเดรียน ทำดีแล้วที่พยายามจะเปิดเกมเร็ว

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าลักษณะของลูกฟุตบอลเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ อาเดรียน ผู้รักษาประตูของทีมรับพลาด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ "หงส์แดง" ออกไปแพ้ เชลซี 0-2 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ลิเวอร์พูล ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบตั้งแต่นาทีที่ 13 หลังจากที่ วิลเลี่ยน ยิงจากตรงริมกรอบเขตโทษ ซึ่งตอนแรก อาเดรียน ทำท่าว่าจะเซฟได้ หลังจากบอลมันพุ่งตรงมาทางเขา แต่เจ้าตัวกลับรับพลาดจนทำให้บอลเข้าประตู และทำให้ทีมต้องแพ้ถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดในทุกรายการ โดยที่จริงไม่กี่วินาทีก่อนหน้านั้น อาเดรียน เพิ่งเซฟแบบสวยๆ ได้ และพยายามจะเปิดเกมเร็ว แต่สุดท้าย เชลซี ก็ได้บอลไปครองจากการที่ ฟาบินโญ่ เสียบอลหน้ากรอบเขตโทษ จนนำไปสู่การยิงของ วิลเลี่ยน

    คล็อปป์ เผยว่า "ประตูแรกน่ะเราเสียบอลจากระยะ 18-19 หลาจากหน้าปากประตูได้มั้ง ? ลักษณะพิเศษของลูกบอลและเทคนิคการยิงของ วิลเลี่ยน ทำให้ผู้รักษาประตูของเราเจองานยาก ก่อนหน้านั้น อาเดรียน โชว์การเซฟสวยๆ ได้ เขารับบอลเอาไว้ได้และเปิดเกมอย่างรวดเร็ว ซึ่งมันเป็นไอเดียที่ดี เพียงแต่คนอื่นๆ ไม่พร้อมที่จะเล่น ตอนนั้น ฟาบินโญ่ ตกใจจากการที่มีคนผ่านบอลมาให้เขา ที่จริงเราอยากเล่นแบบนี้ให้ดี แต่แล้วเราก็เสียบอล ก่อนที่พวกเขาจะจบสกอร์ได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *