เดเคอาโคตรเหนียว,ซานโช่ซัดอีกแล้ว,โด้สำรอง!ตัดเกรดแมนยูเสมอเชลซี

เดเคอาโคตรเหนียว,ซานโช่ซัดอีกแล้ว,โด้สำรอง!ตัดเกรดแมนยูเสมอเชลซี  แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ดีเกินคาดในเกมบุกไปเยือน เชลซี ทีมจ่าฝูงของลีกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยคว้าหนึ่งแต้มออกไปได้จากผลเสมอ 1-1     แม้จากการเผยรายชื่อ 11 ขุนพล ผีแดง ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพจะเป็นไปอย่างน่าช็อคเนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกจอมถล่มประตูถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมบิ๊กแมตช์ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าทีม อสูรแดง คว้าผลลัพธ์ได้ชนิดพลิกความคาดหมายแถมได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เจดอน ซานโช่      โดยเกมนี้บอกได้คำเดียวว่าหากไม่ได้ ดาบิด เด เคอา มหาเทพจอมเซฟโชว์ฟอร์มแจ่มต่อเนื่องทัพผีอาจถูกสิงห์ส่งกลับหลุมแน่นอน และนี่คือคะแนนความสามารถของนักเตะทั้งสองทีม  แมนฯ ยูไนเต็ด      ดาบิด เด เคอา : เซฟลูกอันตรายอุตลุดเหมือนทุกนัดโดยเฉพาะครึ่งแรกจากจังหวะของ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่ช่วยทำให้ทีมยังมีลุ้นเก็บแต้ม 8      อาร่อน วาน บิสซาก้า : […]


เดเคอาโคตรเหนียว,ซานโช่ซัดอีกแล้ว,โด้สำรอง!ตัดเกรดแมนยูเสมอเชลซี

เดเคอาโคตรเหนียว,ซานโช่ซัดอีกแล้ว,โด้สำรอง!ตัดเกรดแมนยูเสมอเชลซี

 แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ดีเกินคาดในเกมบุกไปเยือน เชลซี ทีมจ่าฝูงของลีกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยคว้าหนึ่งแต้มออกไปได้จากผลเสมอ 1-1

    แม้จากการเผยรายชื่อ 11 ขุนพล ผีแดง ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพจะเป็นไปอย่างน่าช็อคเนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกจอมถล่มประตูถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมบิ๊กแมตช์ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าทีม อสูรแดง คว้าผลลัพธ์ได้ชนิดพลิกความคาดหมายแถมได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เจดอน ซานโช่ 

    โดยเกมนี้บอกได้คำเดียวว่าหากไม่ได้ ดาบิด เด เคอา มหาเทพจอมเซฟโชว์ฟอร์มแจ่มต่อเนื่องทัพผีอาจถูกสิงห์ส่งกลับหลุมแน่นอน และนี่คือคะแนนความสามารถของนักเตะทั้งสองทีม

 แมนฯ ยูไนเต็ด

     ดาบิด เด เคอา : เซฟลูกอันตรายอุตลุดเหมือนทุกนัดโดยเฉพาะครึ่งแรกจากจังหวะของ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่ช่วยทำให้ทีมยังมีลุ้นเก็บแต้ม 8

     อาร่อน วาน บิสซาก้า : ก่อความผิดพลาดอีกตามเคย ยืนตำแหน่งแย่ และทำให้ทีมเสียลูกโทษ 4

 

เดเคอาโคตรเหนียว,ซานโช่ซัดอีกแล้ว,โด้สำรอง!ตัดเกรดแมนยูเสมอเชลซี

 

    วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ : เสียท่าให้ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ตลอดในช่วงต้น แต่เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และช่วยทีมได้เยอะในยามที่ขาดทั้ง ราฟาแอล วาราน และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 7

     เอริค ไบยี่ : ออกทะเลในเกมดาร์บี้แมตช์ที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน 2-0 แต่เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ มีผลงานที่น่าประทับใจ 7

     อเล็กซ์ เตลเลส : ก่อความผิดพลาดแบบโจ่งแจ้งหนึ่งหนในครึ่งแรก แต่รวมแล้วเล่นได้อย่างมีวินัยแม้จะถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกหนแรกนับตั้งแต่เดือนพ.ค. 7

     สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ : ยังเล่นได้อย่างโฉ่งฉ่างไม่เลิก ไม่มีบทบาทกับทีมทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง 5

 

เดเคอาโคตรเหนียว,ซานโช่ซัดอีกแล้ว,โด้สำรอง!ตัดเกรดแมนยูเสมอเชลซี

 

     เฟร็ด : อยู่ในช่วงฟอร์มดี เล่นได้อย่างขยันขันแข็ง แต่น่าจะซัดลูกส้มหล่นที่ เอดูอาร์ เมนดี้ ผ่านบอลสั้นมาให้ตุงตาข่ายแทนที่จะเป็นการตักบอลคืนนายทวารเจ้าบ้าน 6

     เนมานย่า มาติช : อาจเป็นเรื่องบังเอิญที่ถูกส่งลงเล่นกับอดีตสโมสร แต่อ่านเกมได้ดี และมีวินัยสูง 7

     บรูโน่ แฟร์นันด์ส : น่าจะเป็นดาวเตะโปรตุกีสที่สมควรถูกดร็อปมากกว่าเพื่อนร่วมชาติ ฟอร์มตกอย่างต่อเนื่องเห็นๆ ไม่อาจเป็นที่พึ่งของทีมได้เหมือนเคย 3

     มาร์คัส แรชฟอร์ด : เล่นได้อย่างวูบวาบช่วงครึ่งแรก แต่ทำไปทำมาก็หายไปจากเกมเลย และถูกเปลี่ยนตัวออกจนได้ 5

     เจดอน ซานโช่ : ครึ่งแรกแทบไม่ได้สัมผัสบอล แต่คลำเป้าต่อเนื่องได้อีกเม็ด เรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้อย่างเต็มที่แล้ว 7

 

เดเคอาโคตรเหนียว,ซานโช่ซัดอีกแล้ว,โด้สำรอง!ตัดเกรดแมนยูเสมอเชลซี

ตัวสำรอง

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แทน ซานโช่ น.64) : ได้ครองบอลไม่มากเท่าที่ควร 5

     เจสซี่ ลินการ์ด (แทน แรชฟอร์ด น.77) : มีส่วนร่วมกับเกมน้อยเกินไป 5

     ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค (แทน : แฟร์นันด์ส น.89) ไม่อาจให้คะแนนได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *