รอเจ้าตัวตัดสินใจ!สื่อเผย แมนยู-บาร์ซ่า ตกลงค่าตัวเดยองได้แล้ว

รอเจ้าตัวตัดสินใจ!สื่อเผย แมนยู-บาร์ซ่า ตกลงค่าตัวเดยองได้แล้ว มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อประจำแคว้นกาตาลุนย่า และ ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ ต่างก็ตีข่าวตรงกันว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า โอเคเรื่องค่าตัวของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้เรียบร้อย ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงรอการตัดสินใจของ เดอ ยอง เท่านั้น     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์กันได้เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อประจำแคว้นกาตาลุนย่า และ ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ #mufc and Barcelona have closed a deal for Frenkie de Jong for a total of […]


รอเจ้าตัวตัดสินใจ!สื่อเผย แมนยู-บาร์ซ่า ตกลงค่าตัวเดยองได้แล้ว

รอเจ้าตัวตัดสินใจ!สื่อเผย แมนยู-บาร์ซ่า ตกลงค่าตัวเดยองได้แล้ว

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อประจำแคว้นกาตาลุนย่า และ ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ ต่างก็ตีข่าวตรงกันว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า โอเคเรื่องค่าตัวของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้เรียบร้อย ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงรอการตัดสินใจของ เดอ ยอง เท่านั้น

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์กันได้เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อประจำแคว้นกาตาลุนย่า และ ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ

#mufc and Barcelona have closed a deal for Frenkie de Jong for a total of €85m. All that remains is De Jong's decision. Both clubs will try and convince him to leave #mulive [@orioldomenech]

— utdreport (@utdreport) July 11, 2022

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว เดอ ยอง มาอย่างยาวนาน หลังจากว่ากันว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาเชื่อว่าอดีตลูกทีมของตนที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะเป็นกำลังสำคัญในการทำให้ทีมกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวก็มีทั้งในทางที่บอกว่ามีโอกาสสูงที่ดีลนี้จะเกิดขึ้น และรายงานที่บอกว่ามันล่มไปแล้ว

#mufc and Barcelona have verbally agreed to a fee of £56m plus add-ons. Frenkie de Jong is OPEN to move to Old Trafford. [@alex_crook]

— centredevils. (@centredevils) July 11, 2022

    ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "ปีศาจแดง" ถูกจับภาพได้ว่าอยู่ที่นครบาร์เซโลน่า เพื่อที่จะเจรจากับคนใหญ่คนโตของ "อาซูลกราน่า" เกี่ยวกับดีลของ เดอ ยอง จนทำให้หลายคนสนใจอย่างมาก

After Monday's meeting between #mufc and Barcelona, Sporting Director Mateu Alemany went to the training ground to inform Xavi of Man United's intentions for Frenkie de Jong and the agreement on the fees. [@mundodeportivo]

— The United Stand (@UnitedStandMUFC) July 11, 2022

    กระทั่งล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ กับ ทอล์คสปอร์ต ต่างก็รายงานตรงกันว่าทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อย เพียงแต่เรื่องรายละเอียดแตกต่างกันอยู่บ้าง โดยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ บอกว่าดีลนี้มีมูลค่าโดยรวมแตะหลัก 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,060 ล้านบาท) ขณะที่ ทอล์คสปอร์ต บอกว่าทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องจำนวนเงินในเบื้องต้นได้ที่ 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,408 ล้านบาท) พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเพิ่ม ถ้าหาก เดอ ยอง ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

After Monday's meeting between #mufc and Barcelona, Barça director of football Mateu Alemany went to the training ground to meet Xavi, and informed him of United's intentions for Frenkie de Jong and the conditions agreed regarding the price #mulive [@mundodeportivo]

— utdreport (@utdreport) July 11, 2022

    รายของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ เสริมว่าหลังจากหารือกับตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มาเตว อเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ก็ตรงไปยังสนามซ้อมของสโมสรทันที เพื่อแจ้งให้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของทีมรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว เดอ ยอง พร้อมกับบอกว่าพวกเขาตกลงเรื่องค่าตัวกับทีมดังจากอังกฤษได้แล้ว โดยตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของดาวเตะวัย 25 ปีเท่านั้น และทั้ง 2 สโมสรก็จะพยายามเกลี้ยกล่อมให้เขายอมย้ายทีมให้ได้

BREAKING: #mufc have told Barcelona they want to CONCLUDE the signing of Frenkie de Jong by Friday. [@talkSPORT]

— centredevils. (@centredevils) July 11, 2022

    สำหรับฝั่ง ทอล์คสปอร์ต นั้น รายงานเพิ่มเติมว่าโดยรวมแล้วการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามันเน้นไปที่เรื่องเงิน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 731 ล้านบาท) ที่ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้จ่ายให้ เดอ ยอง โดยเงินจำนวนดังกล่าวมาจากการเลื่อนจ่ายค่าเหนื่อยกับโบนัสต่างๆ ที่ติดค้างมาจากช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นอกจากนี้ ทอล์คสปอร์ต ยังบอกด้วยว่า เดอ ยอง พร้อมที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ฝั่งยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็แจ้งกับ บาร์เซโลน่า ว่าพวกเขาต้องการให้ดีลนี้มันจบลงภายในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *