ขอคิดก่อน!ซัวเรซเผยได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรในเมเจอร์ลีก

ขอคิดก่อน!ซัวเรซเผยได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรในเมเจอร์ลีก หลุยส์ ซัวเรซ ระบุ ได้รับการติดต่อจากทีมในสหรัฐอเมริกาเหมือนกัน แต่ต้องประเมินเรื่องต่างๆ ให้ดีก่อน เพราะอยากย้ายไปอยู่กับทีมที่จะส่งผลดีต่อการเตรียมความพร้อมของตนสำหรับสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ตามไปด้วย พร้อมเสริมว่าตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงที่จะไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่อย่างใด     หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าไร้สังกัดคนดัง เปิดเผยว่าตนได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แต่ตนต้องขอพิจารณาให้ดีก่อนจะเลือกว่าจะไปเล่นให้กับทีมไหน     ซัวเรซ หมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวทั้งกับทีมในแดนลุงแซม, ในทวีปอเมริกาใต้ และในทวีปยุโรป แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ต้นสังกัดใหม่สักที     แข้งวัย 35 ปี เผยว่า "ประเด็นก็คือข้อเสนอบางอันมันจะเริ่มมีผลในช่วงเดือนมกราคม ผมจำเป็นต้องประเมินทุกอย่างให้ละเอียด ตลาดของ เอ็มแอลเอส มันซับซ้อนมากๆ บางสโมสรอยากได้ตัวคุณ แต่พวกเขาไม่มีที่ว่างในทีมเหลือแล้วจนทำให้มันจำเป็นต้องรอจนถึงเดือนมกราคม (ถึงจะทำให้เกิดการย้ายทีมได้)"     "มีบางสโมสรที่อยากได้คุณตั้งแต่ตอนนี้ […]


ขอคิดก่อน!ซัวเรซเผยได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรในเมเจอร์ลีก

ขอคิดก่อน!ซัวเรซเผยได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรในเมเจอร์ลีก

หลุยส์ ซัวเรซ ระบุ ได้รับการติดต่อจากทีมในสหรัฐอเมริกาเหมือนกัน แต่ต้องประเมินเรื่องต่างๆ ให้ดีก่อน เพราะอยากย้ายไปอยู่กับทีมที่จะส่งผลดีต่อการเตรียมความพร้อมของตนสำหรับสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ตามไปด้วย พร้อมเสริมว่าตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงที่จะไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่อย่างใด

    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าไร้สังกัดคนดัง เปิดเผยว่าตนได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แต่ตนต้องขอพิจารณาให้ดีก่อนจะเลือกว่าจะไปเล่นให้กับทีมไหน

    ซัวเรซ หมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวทั้งกับทีมในแดนลุงแซม, ในทวีปอเมริกาใต้ และในทวีปยุโรป แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ต้นสังกัดใหม่สักที

    แข้งวัย 35 ปี เผยว่า "ประเด็นก็คือข้อเสนอบางอันมันจะเริ่มมีผลในช่วงเดือนมกราคม ผมจำเป็นต้องประเมินทุกอย่างให้ละเอียด ตลาดของ เอ็มแอลเอส มันซับซ้อนมากๆ บางสโมสรอยากได้ตัวคุณ แต่พวกเขาไม่มีที่ว่างในทีมเหลือแล้วจนทำให้มันจำเป็นต้องรอจนถึงเดือนมกราคม (ถึงจะทำให้เกิดการย้ายทีมได้)"

    "มีบางสโมสรที่อยากได้คุณตั้งแต่ตอนนี้ แต่ผมต้องประเมินก่อนว่าพวกเขามีโอกาสที่จะได้เข้ารอบเพลย์ออฟรึเปล่า ผมไม่ปิดโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับใคร และรับฟังทุกข้อเสนอ แต่บางทีมใน เอ็มแอลเอส ไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟจนทำให้ฤดูกาลของพวกเขาจบลงตั้งแต่สัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม ซึ่งนั่นไม่เป็นผลดีสำรับผมเลย เพราะมันเท่ากับว่าผมจะไม่ได้ทำอะไรตั้ง 1 เดือนเต็มๆ ก่อนถึง ฟุตบอลโลก นั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีต่อผม"

    ซัวเรซ เสริมว่าตนและ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ตกลงที่จะย้ายไปเล่นที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ร่วมกัน เหมือนที่มีข่าวลือแต่อย่างใด "ข่าวเกี่ยวกับ อินเตอร์ ไมอามี่ มันไม่ใช่เรื่องจริง สื่อกับโซเชียลมีเดียพูดกันหลายต่อหลายอย่าง แต่เราไม่สามารถออกมาปฏิเสธทุกเรื่องได้ตลอด"

    "เลโอ มีอนาคตของเขากับที่ เปแอสเช และผมก็ไม่รู้ว่าเขาอยากจะแขวนสตั๊ดกับทีมไหน ส่วนผมเองก็มีโปรเจ็กต์ด้านกีฬาของตัวเองอยู่ และจะประเมินเรื่องต่างๆ ร่วมกับครอบครัวของผม สักวันหนึ่งเราจะไปใช้ชีวิตอยู่ใกล้กันที่นครบาร์เซโลน่าแน่นอน เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ครอบครัวของเราก็สนิทกันมากๆ แต่เรื่องที่ว่าเราจะมีโปรเจ็กต์ด้านกีฬาแบบเดียวกันน่ะมันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *