พี่เสือบุก!บาเยิร์นทุ่มคว้าเดอลิกต์เป็นสถิติสโมสร

พี่เสือบุก!บาเยิร์นทุ่มคว้าเดอลิกต์เป็นสถิติสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค รุกหนักหมายคว้า มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม ยูเวนตุส มาเสริมความแข็งแกร่งโดยยินดีทุ่มจ่ายเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร     บาเยิร์น แชมป์ บุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวหมายปองดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการอำลาทีม ม้าลาย ในซัมเมอร์นี้ แถมแสดงท่าทีด้วยว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งกับถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า     ต่อสถานการณ์ของพ่อค้าแข้งชาวเมืองกังหันลม มีการรายงานว่า ยูเวนตุส ไม่ต้องการขายอดีตกองหลัง อาแจ็กซ์ ในราคาที่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร (ราว 2,586 ล้านบาท)เนื่องจากตั้งค่าฉีกสัญญานักเตะเอาไว้ที่ 120 ล้านยูโร (ราว 4,434 ล้านบาท) และได้รับการทาบทามจากทั้ง บาเยิร์น , เชลซี และ แมนฯ ซิตี้     อย่างไรก็ดี ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลี่ยนระบุเมื่อ 9 ก.ค.ว่า บาเยิร์น […]


พี่เสือบุก!บาเยิร์นทุ่มคว้าเดอลิกต์เป็นสถิติสโมสร

พี่เสือบุก!บาเยิร์นทุ่มคว้าเดอลิกต์เป็นสถิติสโมสร

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค รุกหนักหมายคว้า มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม ยูเวนตุส มาเสริมความแข็งแกร่งโดยยินดีทุ่มจ่ายเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร

    บาเยิร์น แชมป์ บุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวหมายปองดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการอำลาทีม ม้าลาย ในซัมเมอร์นี้ แถมแสดงท่าทีด้วยว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งกับถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า

    ต่อสถานการณ์ของพ่อค้าแข้งชาวเมืองกังหันลม มีการรายงานว่า ยูเวนตุส ไม่ต้องการขายอดีตกองหลัง อาแจ็กซ์ ในราคาที่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร (ราว 2,586 ล้านบาท)เนื่องจากตั้งค่าฉีกสัญญานักเตะเอาไว้ที่ 120 ล้านยูโร (ราว 4,434 ล้านบาท) และได้รับการทาบทามจากทั้ง บาเยิร์น , เชลซี และ แมนฯ ซิตี้

    อย่างไรก็ดี ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลี่ยนระบุเมื่อ 9 ก.ค.ว่า บาเยิร์น มีโอกาสได้ตัว เดอ ลิกต์ มากที่สุดเนื่องจากพวกเขาพร้อมทุ่มไม่อั้นเป็นเงิน 90 ล้านยูโร (ราว 3,325 ล้านบาท)โดยแบ่งเป็นค่าตัวนักเตะ  75 ล้านยูโร ขณะที่อีก 15 ล้านยูโรจะเป็นค่าแอดออนซึ่งจะทำให้ เดอ ลิกต์ เป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

    ทั้งนี้ แชมป์ลีกเมืองไส้กรอกเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ได้อย่างน่าสนใจด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เรียบร้อยแล้วสามรายประกอบไปด้วย ซาดิโอ มาเน่ , ไรอัน กราเฟนแบร์ก และ นุสซาอีร์ มาซราอุย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *