ไม่ทันตั้งตัว!กุนซือโบคาฯตกเก้าอี้กุนซือคาปั๊มน้ำมัน

ไม่ทันตั้งตัว!กุนซือโบคาฯตกเก้าอี้กุนซือคาปั๊มน้ำมัน สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬารายหนึ่ง ระบุ โบคา แจ้งเรื่องการปลด เซบาสเตียน บัตตาเกลีย ให้อีกฝ่ายรู้ที่ปั๊มน้ำมัน หลังจากเขาพาทีมทำผลงานได้เลวร้ายจนล่าสุดตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส     เซบาสเตียน บัตตาเกลีย โดนปลดจากการเป็นเทรนเนอร์ของ โบคา จูเนียร์ส ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศอาร์เจนตินา ระหว่างที่เขาอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง     โบคา ประกาศเด้ง บัตตาเกลีย ไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่จนปัจจุบันทีมอยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 9 แต้มจากการลงเล่น 6 นัด โดยฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ โบคา ตะเพิดเขาก็คือการที่ บัตตาเกลีย พาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส จากการแพ้ โครินเธียนส์ ในช่วงดวลจุดโทษ     กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ […]


ไม่ทันตั้งตัว!กุนซือโบคาฯตกเก้าอี้กุนซือคาปั๊มน้ำมัน

ไม่ทันตั้งตัว!กุนซือโบคาฯตกเก้าอี้กุนซือคาปั๊มน้ำมัน

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬารายหนึ่ง ระบุ โบคา แจ้งเรื่องการปลด เซบาสเตียน บัตตาเกลีย ให้อีกฝ่ายรู้ที่ปั๊มน้ำมัน หลังจากเขาพาทีมทำผลงานได้เลวร้ายจนล่าสุดตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

    เซบาสเตียน บัตตาเกลีย โดนปลดจากการเป็นเทรนเนอร์ของ โบคา จูเนียร์ส ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศอาร์เจนตินา ระหว่างที่เขาอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง

    โบคา ประกาศเด้ง บัตตาเกลีย ไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่จนปัจจุบันทีมอยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 9 แต้มจากการลงเล่น 6 นัด โดยฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ โบคา ตะเพิดเขาก็คือการที่ บัตตาเกลีย พาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส จากการแพ้ โครินเธียนส์ ในช่วงดวลจุดโทษ

    กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็ระบุว่าหลังจาก โบคา ไปไม่ถึงฝั่งฝันในศึก โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส แล้วนั้น บัตตาเกลีย ก็ขับรถกลับบ้านตามปกติ แต่จู่ๆ บอร์ดบริหารก็โทรศัพท์เข้ามาเพื่อบอกให้เขาไปจอดที่ปั๊มน้ำมันเพื่อจะคุยกันผ่านสาย ก่อนที่จะบอกว่าเขาจะไม่ได้อยู่คุมทีมอีกต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *