ไม่คิดว่าจะทำได้!กัลลาสฟันธงแมนยูหลุดท็อปโฟร์อีก

ไม่คิดว่าจะทำได้!กัลลาสฟันธงแมนยูหลุดท็อปโฟร์อีก วิลเลี่ยม กัลลาส ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ติด 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นที่กำลังจะถึง พร้อมบอกว่ามี แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่จะติดอยู่ในกลุ่มนั้น 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม     วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังคนดัง แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2022-23     ฤดูกาล 2021-22 แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่เลวร้ายจนจบฤดูกาลด้วยการเป็นเพียงอันดับ 6 ของตารางคะแนน ทั้งที่ซีซั่นก่อนหน้านั้นพวกเขาได้อันดับ 2 ของลีก แถมจนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็ได้แข้งหน้าใหม่มาร่วมทัพแค่ 1 รายเท่านั้นด้วย     หลังโดนถามว่าจะมีทีมไหนบ้างที่ติดท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แล้วนั้น กัลลาส […]


ไม่คิดว่าจะทำได้!กัลลาสฟันธงแมนยูหลุดท็อปโฟร์อีก

ไม่คิดว่าจะทำได้!กัลลาสฟันธงแมนยูหลุดท็อปโฟร์อีก

วิลเลี่ยม กัลลาส ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ติด 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นที่กำลังจะถึง พร้อมบอกว่ามี แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่จะติดอยู่ในกลุ่มนั้น 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม

    วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังคนดัง แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2022-23

    ฤดูกาล 2021-22 แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่เลวร้ายจนจบฤดูกาลด้วยการเป็นเพียงอันดับ 6 ของตารางคะแนน ทั้งที่ซีซั่นก่อนหน้านั้นพวกเขาได้อันดับ 2 ของลีก แถมจนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็ได้แข้งหน้าใหม่มาร่วมทัพแค่ 1 รายเท่านั้นด้วย

    หลังโดนถามว่าจะมีทีมไหนบ้างที่ติดท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แล้วนั้น กัลลาส ก็ตอบว่า "ที่จริงผมไม่อยากทำอะไรแบบนี้หรอกนะ แต่ผมต้องใส่ชื่อ ซิตี้ ไว้ก่อนเลย เพราะพวกเขาดูจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ที่จะติด 4 อันดับแรกแน่นอนก็คือ ซิตี้, เชลซี ลิเวอร์พูล แล้วจากนั้นก็กลับมาเป็นปัญหาเดิมนั่นคือผมไม่รู้ว่าอีก 1 โควตาจะเป็น อาร์เซน่อล หรือ ท็อตแน่ม"

    พอถูกถามอีกว่าจะมีทีมอื่นๆ ที่มีลุ้นติด 4 อันดับแรกหรือไม่นั้น กัลลาส ก็เสริมว่า "หมายถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะเหรอ ? ไม่ล่ะ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *