เปิดตัวอย่างเทพ! เชซุส ทวิตสั้นๆแต่สาวกอาร์เซน่อลแฮปปี้-ชมคลิปยิงประตู

เปิดตัวอย่างเทพ! เชซุส ทวิตสั้นๆแต่สาวกอาร์เซน่อลแฮปปี้-ชมคลิปยิงประตู กาเบรียล เชซุส หัวหอกชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล ทำเอาแฟนบอล “เดอะ กันเนอร์ส” ปลื้มอกปลื้มใจหลังลงเล่นประเดิมสนามให้ทีมในฐานะตัวสำรองก่อนใช้เวลาแค่แป๊บเดียว มีชื่อเป็นผู้นำประตูให้ทีมในแมตช์อุ่นเกือกถลุง เนิร์กแบร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา      กาเบรียล เชซุส กองหน้าใหม่แกะกล่องของ อาร์เซน่อล เปิดต้องอย่างเท่ด้วยการซัดประตูแรกให้กับต้นสังกัดโดยใช้เวลาแค่ 90 วินาทีหลังจากลงเป็นตัวสำรองในแมตช์อุ่นเครื่องนัดแรกไล่ต้อน เนิร์กแบร์ก 5-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา       หัวหอกทีมชาติบราซิล ซึ่งย้ายจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) มีโอกาสได้ลงประเดิมฝีเท้าให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในการออกทัวร์ปรีซีซั่นทันที      งานนี้ ดาวยิงชาวบราซิเลียน ไม่ทำให้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องผิดหวัง เมื่อเขาถูกส่งลงเล่นในครึ่งหลัง และใช้เวลาเพียง […]


เปิดตัวอย่างเทพ! เชซุส ทวิตสั้นๆแต่สาวกอาร์เซน่อลแฮปปี้-ชมคลิปยิงประตู

เปิดตัวอย่างเทพ! เชซุส ทวิตสั้นๆแต่สาวกอาร์เซน่อลแฮปปี้-ชมคลิปยิงประตู

กาเบรียล เชซุส หัวหอกชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล ทำเอาแฟนบอล “เดอะ กันเนอร์ส” ปลื้มอกปลื้มใจหลังลงเล่นประเดิมสนามให้ทีมในฐานะตัวสำรองก่อนใช้เวลาแค่แป๊บเดียว มีชื่อเป็นผู้นำประตูให้ทีมในแมตช์อุ่นเกือกถลุง เนิร์กแบร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

     กาเบรียล เชซุส กองหน้าใหม่แกะกล่องของ อาร์เซน่อล เปิดต้องอย่างเท่ด้วยการซัดประตูแรกให้กับต้นสังกัดโดยใช้เวลาแค่ 90 วินาทีหลังจากลงเป็นตัวสำรองในแมตช์อุ่นเครื่องนัดแรกไล่ต้อน เนิร์กแบร์ก 5-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

     หัวหอกทีมชาติบราซิล ซึ่งย้ายจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) มีโอกาสได้ลงประเดิมฝีเท้าให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในการออกทัวร์ปรีซีซั่นทันที

     งานนี้ ดาวยิงชาวบราซิเลียน ไม่ทำให้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องผิดหวัง เมื่อเขาถูกส่งลงเล่นในครึ่งหลัง และใช้เวลาเพียง 90 วินาทีทำประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ โดยจังหวะนี้เป็นการโชว์ลีลาการประสานงานกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก่อนจะหลุดเข้าไปในเขตโทษพร้อมกับซัดประตูสุดสวย

     เชซุส ซึ่งสามารถทำได้สองประตูในการลงประเดิมสนามในฐานะนักเตะใหม่ของ อาร์เซน่อล ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ พร้อมกับรูปภาพของตัวเองกับท่าดีใจที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ว่า "สวัสดี ชาวกันเนอร์ส"

 

Gabriel Jesus Scored 2 goals on his Debut

All 5 goals came after His movement and aggression.

His Linkup with Nketiah it's simply outstanding. pic.twitter.com/AuOS6TLBj6

— Kanishk Ramkumar (@afcgonners) July 8, 2022

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *