อดีตศิษย์รัก!เวนเกอร์ออกโรงยกย่องวิลเชียร์หลังประกาศเลิกเล่น

อดีตศิษย์รัก!เวนเกอร์ออกโรงยกย่องวิลเชียร์หลังประกาศเลิกเล่น อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวสรรเสริญ แจ็ค วิลเชียร์ ยกใหญ่ หลังจากอีกฝ่ายเพิ่งตัดสินใจแขวนสตั๊ด พร้อมบอกว่า วิลเชียร์ ทำถูกแล้วที่เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพตั้งแต่ตอนนี้     อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง แจ็ค วิลเชียร์ ว่าเป็นคนที่มีความกล้าหาญที่น่าทึ่งและพรสวรรค์ชั้นยอด หลังจากที่ล่าสุด วิลเชียร์ ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว     วิลเชียร์ ได้รับโอกาสจาก เวนเกอร์ ให้ประเดิมสนามกับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2008 ซึ่งเป็นตอนที่เขามีอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น และช่วงนั้นเจ้าตัวก็ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ จนได้รับการจับตามองจากหลายฝ่ายว่าจะเป็นความหวังใหม่ของวงการฟุตบอลอังกฤษได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ไม่สามารถไปถึงจุดนั้นได้ ซึ่งหลายคนเชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างรุนแรงจนทำให้ไม่สามารถถพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องได้     อดีตกุนซือคนดัง เผยว่า "สำหรับผมแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า เพราะว่า แจ็ค ถือเป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นคนที่กล้าหาญ, มีพรสวรรค์ เขาไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเคยคิดว่าเขาอาจจะเป็นตัวจริงให้ทีมตั้งแต่ตอนที่อายุยังน้อยได้ และเขาก็แสดงให้เห็นในทันทีว่าเขาสามารถเป็นตัวหลักให้กับทีมได้"     "เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อันน่าทึ่ง […]


อดีตศิษย์รัก!เวนเกอร์ออกโรงยกย่องวิลเชียร์หลังประกาศเลิกเล่น

อดีตศิษย์รัก!เวนเกอร์ออกโรงยกย่องวิลเชียร์หลังประกาศเลิกเล่น

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวสรรเสริญ แจ็ค วิลเชียร์ ยกใหญ่ หลังจากอีกฝ่ายเพิ่งตัดสินใจแขวนสตั๊ด พร้อมบอกว่า วิลเชียร์ ทำถูกแล้วที่เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพตั้งแต่ตอนนี้

    อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง แจ็ค วิลเชียร์ ว่าเป็นคนที่มีความกล้าหาญที่น่าทึ่งและพรสวรรค์ชั้นยอด หลังจากที่ล่าสุด วิลเชียร์ ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    วิลเชียร์ ได้รับโอกาสจาก เวนเกอร์ ให้ประเดิมสนามกับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2008 ซึ่งเป็นตอนที่เขามีอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น และช่วงนั้นเจ้าตัวก็ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ จนได้รับการจับตามองจากหลายฝ่ายว่าจะเป็นความหวังใหม่ของวงการฟุตบอลอังกฤษได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ไม่สามารถไปถึงจุดนั้นได้ ซึ่งหลายคนเชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างรุนแรงจนทำให้ไม่สามารถถพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องได้

    อดีตกุนซือคนดัง เผยว่า "สำหรับผมแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า เพราะว่า แจ็ค ถือเป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นคนที่กล้าหาญ, มีพรสวรรค์ เขาไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเคยคิดว่าเขาอาจจะเป็นตัวจริงให้ทีมตั้งแต่ตอนที่อายุยังน้อยได้ และเขาก็แสดงให้เห็นในทันทีว่าเขาสามารถเป็นตัวหลักให้กับทีมได้"

    "เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อันน่าทึ่ง แต่ไม่ได้ลงเล่นมากพอจากการที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน และท้ายที่สุดแล้วนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องเลิกเล่น สำหรับนักเตะชื่อดังแบบเขาแล้วน่ะมันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยากมากๆ เมื่อคุณไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองได้อีกแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก ซึ่งนั่นทำให้ผมคิดว่าเขาตัดสินใจถูกแล้ว (ที่แขวนสตั๊ดตั้งแต่ตอนนี้)"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *