ที่นี่มีรัก!แฟนยูเวนตุสแห่ต้อนรับป็อกบาอบอุ่น (มีคลิป)

ที่นี่มีรัก!แฟนยูเวนตุสแห่ต้อนรับป็อกบาอบอุ่น (มีคลิป) สาวก ยูเวนตุส หลายคนมาต้อนรับ ปอล ป็อกบา หลังจากดาวเตะเลือดน้ำหอมเตรียมที่จะเปิดตัวกับสโมสรในอนาคตอันใกล้ โดยที่ ป็อกบา ก็ทำตัวเป็นกันเองกับแฟนบอลเช่นกัน     แฟนบอลหลายคนของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาต้อนรับ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส หลังจาก ป็อกบา เตรียมที่จะได้กลับมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" อย่างเป็นทางการ     ป็อกบา กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2021-22 ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ยูเวนตุส ก็นับเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ ภายหลังเจ้าตัวเคยเล่นให้ทีมดังของเมืองตูรินระหว่างปี 2012-2016 แถมช่วงนั้นยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วย L’abbraccio @paulpogba pic.twitter.com/ymWvYG24JH— JuventusFC (@juventusfc) July 8, 2022     ทั้งนี้ ล่าสุดแข้งวัย 29 […]


ที่นี่มีรัก!แฟนยูเวนตุสแห่ต้อนรับป็อกบาอบอุ่น (มีคลิป)

ที่นี่มีรัก!แฟนยูเวนตุสแห่ต้อนรับป็อกบาอบอุ่น (มีคลิป)

สาวก ยูเวนตุส หลายคนมาต้อนรับ ปอล ป็อกบา หลังจากดาวเตะเลือดน้ำหอมเตรียมที่จะเปิดตัวกับสโมสรในอนาคตอันใกล้ โดยที่ ป็อกบา ก็ทำตัวเป็นกันเองกับแฟนบอลเช่นกัน

    แฟนบอลหลายคนของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาต้อนรับ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส หลังจาก ป็อกบา เตรียมที่จะได้กลับมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" อย่างเป็นทางการ

    ป็อกบา กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2021-22 ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ยูเวนตุส ก็นับเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ ภายหลังเจ้าตัวเคยเล่นให้ทีมดังของเมืองตูรินระหว่างปี 2012-2016 แถมช่วงนั้นยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วย

L’abbraccio @paulpogba pic.twitter.com/ymWvYG24JH

— JuventusFC (@juventusfc) July 8, 2022

    ทั้งนี้ ล่าสุดแข้งวัย 29 ปีเดินทางไปถึงอิตาลีเพื่อเตรียมเปิดตัวกับ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ ซึ่งมันก็มีแฟนบอลหลายคนที่มาต้อนรับเขาและตะโกนเรียกชื่อเขาดังลั่น ขณะที่แข้งวัย 29 ปีก็แจกลายเซ็นรวมถึงถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเองด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *