ของฟรี!ทีมเอเยนต์เสนอดีบาล่าให้แมนยู

ของฟรี!ทีมเอเยนต์เสนอดีบาล่าให้แมนยู อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ทีมนายหน้าของ เปาโล ดีบาล่า เสนอปล่อยนักเตะในความดูแลของพวกเขาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทาง “ปีศาจแดง” ก็ยืนกรานว่าความเป็นไปได้ของดีลนี้จะไม่เปลี่ยนจุดยืนของพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แน่นอน     ทีมเอเยนต์ของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ติดต่อไปหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเสนอให้นักเตะในความดูแลของพวกเขาไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ     ดีบาล่า หมดสัญญากับ ยูเวนตุส ไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้ทุกทีมสามารถดึงเขาไปร่วมทัพได้แบบฟรีๆ ซึ่งแข้งวัย 28 ปีก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีมชั้นนำในทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เป็นต้น     กระทั่งล่าสุด อีเอสพีเอ็น ก็บอกว่าทีมเอเยนต์ของ ดีบาล่า ถึงขั้นต่อสายหา […]


ของฟรี!ทีมเอเยนต์เสนอดีบาล่าให้แมนยู

ของฟรี!ทีมเอเยนต์เสนอดีบาล่าให้แมนยู

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ทีมนายหน้าของ เปาโล ดีบาล่า เสนอปล่อยนักเตะในความดูแลของพวกเขาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทาง “ปีศาจแดง” ก็ยืนกรานว่าความเป็นไปได้ของดีลนี้จะไม่เปลี่ยนจุดยืนของพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แน่นอน

    ทีมเอเยนต์ของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ติดต่อไปหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเสนอให้นักเตะในความดูแลของพวกเขาไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ

    ดีบาล่า หมดสัญญากับ ยูเวนตุส ไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้ทุกทีมสามารถดึงเขาไปร่วมทัพได้แบบฟรีๆ ซึ่งแข้งวัย 28 ปีก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีมชั้นนำในทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เป็นต้น

    กระทั่งล่าสุด อีเอสพีเอ็น ก็บอกว่าทีมเอเยนต์ของ ดีบาล่า ถึงขั้นต่อสายหา แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเสนอนักเตะของพวกเขาให้กับอีกฝ่าย ซึ่งจนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ได้ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับ ดีบาล่า อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็แสดงเจตนารมณ์ว่าต่อให้จะมีความสนใจในตัว ดีบาล่า แต่สโมสรก็ยังไม่ต้องการปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่อย่างใด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *