ของดี!คิเอลลินี่หนุนยูเวนตุสซิวพูลิซิช

ของดี!คิเอลลินี่หนุนยูเวนตุสซิวพูลิซิช จอร์โจ้ คิเอลลินี่ หนุนหลังให้ ยูเวนตุส คว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช มาร่วมทัพ โดยบอกว่า พูลิซิช พัฒนาฝีเท้าได้ในทุกปีเลย     จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง ลอส แองเจลิส เอฟซี สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา สนับสนุนให้ ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดของตนดึง คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวอเมริกันของ เชลซี มาร่วมทัพ     อนาคตของ พูลิซิช เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนในช่วงที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เองว่าอยากได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ ขณะที่คุณพ่อของเขาก็เคยแสดงความผิดหวังเกี่ยวกับเรื่องนั้นเหมือนกัน และช่วงไม่กี่วันมานี้มันก็มีข่าวลือว่า ยูเวนตุส แอบเหล่ พูลิซิช อยู่     คิเอลลินี่ เผยว่า "พูดกันตามตรงนะ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินข่าวนี้ แต่ผมคิดว่า ยูเวนตุส ต้องการปีกอย่าง พูลิซิช ผมคิดว่า พูลิซิช เป็นนักเตะที่เล่นได้ดีมากๆ เวลาที่ติดเครื่องจากตรงริมเส้นแล้วตัดเข้ากลาง […]


ของดี!คิเอลลินี่หนุนยูเวนตุสซิวพูลิซิช

ของดี!คิเอลลินี่หนุนยูเวนตุสซิวพูลิซิช

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ หนุนหลังให้ ยูเวนตุส คว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช มาร่วมทัพ โดยบอกว่า พูลิซิช พัฒนาฝีเท้าได้ในทุกปีเลย

    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง ลอส แองเจลิส เอฟซี สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา สนับสนุนให้ ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดของตนดึง คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวอเมริกันของ เชลซี มาร่วมทัพ

    อนาคตของ พูลิซิช เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนในช่วงที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เองว่าอยากได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ ขณะที่คุณพ่อของเขาก็เคยแสดงความผิดหวังเกี่ยวกับเรื่องนั้นเหมือนกัน และช่วงไม่กี่วันมานี้มันก็มีข่าวลือว่า ยูเวนตุส แอบเหล่ พูลิซิช อยู่

    คิเอลลินี่ เผยว่า "พูดกันตามตรงนะ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินข่าวนี้ แต่ผมคิดว่า ยูเวนตุส ต้องการปีกอย่าง พูลิซิช ผมคิดว่า พูลิซิช เป็นนักเตะที่เล่นได้ดีมากๆ เวลาที่ติดเครื่องจากตรงริมเส้นแล้วตัดเข้ากลาง ตอนนี้เขาได้รับบาดเจ็บและไม่น่ากลับมาได้ก่อนถึงเดือนกันยายนนี้และในช่วงเดือนแรกๆ แต่เขามีดีพอที่จะลงเล่นแบบทุกเกมได้ การเข้ามาของ อังเคล ดิ มาเรีย อาจจะทำให้ พูลิซิช ถือเป็นปีกชั้นยอดคนที่ 3 สำหรับ ยูเวนตุส เขาพัฒนาตัวเองได้ในทุกปี เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ เชลซี"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *