อารมณ์สุนทรีย์!อินเตอร์ทำคลิปเปิดตัวลูกากูพร้อมประโยคเช็คสเปียร์ (มีคลิป)

อารมณ์สุนทรีย์!อินเตอร์ทำคลิปเปิดตัวลูกากูพร้อมประโยคเช็คสเปียร์ (มีคลิป) อินเตอร์ ทำคลิปเปิดตัว โรเมลู ลูกากู แบบที่เอาโคลงของ วิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ มาเป็นส่วนประกอบ หลังเจ้าตัวเพิ่งได้กลับมาอยู่กับ “เนรัซซูรี่” ด้วยสัญญายืมตัว     อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าที่ยืมมาจาก เชลซี ด้วยการทำคลิปที่มีประโยคจากบทกวีของ วิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ นักกวีชื่อดังรวมอยู่ด้วย     ลูกากู เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ อินเตอร์ ในฤดูกาล 2019-20 กับ 2020-21 ด้วยการทำประตูในลีกรวมกันได้ 47 ลูกจากการลงเล่น 72 นัด โดยในซีซั่นหลังนั้นเขาพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ด้วย ซึ่งนั่นทำให้ เชลซี ตัดสินใจซื้อเขาไปร่วมทัพในช่วงกลางปี 2021 แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังจนต้องกลับมาอยู่กับ อินเตอร์ ด้วยสัญญาเช่า     ทั้งนี้ ประโยคที่ อินเตอร์ […]


อารมณ์สุนทรีย์!อินเตอร์ทำคลิปเปิดตัวลูกากูพร้อมประโยคเช็คสเปียร์ (มีคลิป)

อารมณ์สุนทรีย์!อินเตอร์ทำคลิปเปิดตัวลูกากูพร้อมประโยคเช็คสเปียร์ (มีคลิป)

อินเตอร์ ทำคลิปเปิดตัว โรเมลู ลูกากู แบบที่เอาโคลงของ วิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ มาเป็นส่วนประกอบ หลังเจ้าตัวเพิ่งได้กลับมาอยู่กับ “เนรัซซูรี่” ด้วยสัญญายืมตัว

    อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าที่ยืมมาจาก เชลซี ด้วยการทำคลิปที่มีประโยคจากบทกวีของ วิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ นักกวีชื่อดังรวมอยู่ด้วย

    ลูกากู เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ อินเตอร์ ในฤดูกาล 2019-20 กับ 2020-21 ด้วยการทำประตูในลีกรวมกันได้ 47 ลูกจากการลงเล่น 72 นัด โดยในซีซั่นหลังนั้นเขาพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ด้วย ซึ่งนั่นทำให้ เชลซี ตัดสินใจซื้อเขาไปร่วมทัพในช่วงกลางปี 2021 แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังจนต้องกลับมาอยู่กับ อินเตอร์ ด้วยสัญญาเช่า

    ทั้งนี้ ประโยคที่ อินเตอร์ เอามาใช้เป็นส่วนประกอบในคลิปนี้นั้น เป็นบทกวีจากโคลง 109 อันโด่งดังของ เช็คสเปียร์ โดยโคลงบทนี้เป็นการพูดถึงความลังเลของการที่คนแต่งบทกวีไม่สามารถรักษาสัญญาที่ให้เอาไว้กับบุคคลอันเป็นที่รักของเขาได้ แถมยังรู้สึกโศกเศร้าที่ไม่ได้เจอกับคนอันเป็นที่รักมาพักหนึ่งแล้วเช่นกัน ซึ่งตอนจบของคลิปนี้นั้น ลูกากู ก็พูดด้วยว่า "ผมคือ โรเมลู ผมคือ อินเตอร์"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *